ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

สลดเด็กชายวัย 14 น้อยใจแฟนสาววัยเดียวกัน ขอกลับไปเยี่ยมแม่ที่บ้านเกิด ระแวงกลัวไปแอบเจอแฟนเก่า คว้าเชือกไนล่อนผูกคอตายกับขื่อกลางบ้าน ขณะที่ย่าแท้ๆ ผิดหวังเสียใจ เพราะเลี้ยงหลานให้เหมือนไข่ในหิน

EyWwB5WU57MYnKOuXq6m2J6vNimrr7Xrcet3dYyfnd07dWrZhugIak

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 ก.ย. 58 พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ คงยิ่งเรืองสิน สารวัตรเวร สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.สีคิ้ว ว่าคนไข้ที่ผูกคอตัวเอง ที่ถูกส่งตัวมารักษาก่อนหน้านี้ (เมื่อคืนนี้) เสียชีวิตแล้ว จึงรุดไปตรวจสภาพศพที่ รพ. พบร่างของ ด.ช.ออย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นอนเสียชีวิตบนเตียงคนไข้ โดยแพทย์ยืนยันถึงสาเหตุการตาย ว่าขาดอากาศหายใจนานเกินกว่าจะปั๊มหัวใจกู้ชีพคืนได้

ย่าของเด็กชายที่ผูกคอตาย ซึ่งพักอยู่ต.ดอนเมือง อ.สีคิ้ว เปิดเผยด้วยน้ำตานองหน้า ว่า ด.ช.ออย เป็นหลานชายตน หลังคลอดออกมา บิดากับมารดาก็แยกทางกันโดยตนรับภาระเลี้ยงดูหลานชาย ให้ความรักทะนุถนอมเหมือนไข่ในหิน ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนถึงชั้น ม.3 ร.ร.มัธยมชื่อดังในอำเภอ แต่จู่ๆ หลานชายไปติดพันเด็กสาววัยเดียวกัน และไม่ยอมไปโรงเรียนนานร่วมปี จนโรงเรียนให้ออก

“กระทั่ง เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมานี้ หลานชายได้พา ด.ญ.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เท่ากัน เข้ามาอยู่ในบ้าน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอมช่วยงานในบ้านเลย วันๆ เอาแต่หมกตัวอยู่ในห้องนอนและมีเสียงทะเลาะกันบ่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องหึงหวงกัน แต่ดิฉันรักหลานชายมากเลยไม่อยากดุด่าให้เสียใจ ก่อนที่จะเกิดเหตุร้าย ดิฉันได้ยินเสียงร้องเอะอะจึงวิ่งมาดู ก็เห็นร่างของหลานชายห้อยโตงเตงอยู่กลางห้องนอน ชั้นบนของบ้าน พบหลานชายอยู่ในสภาพ ลำคอมีเชือกไนล่อนสีเทาผูกติดอยู่ ส่วนปลายเชือกอีกด้านมัดติดกับขื่อบ้านและเห็นว่ายังหายใจรวยรินอยู่ จึงรีบกันช่วยแก้มัดแล้วนำส่ง รพ.สีคิ้ว แต่ก็ไม่สามารถจะช่วยชีวิตหลานชายไว้ได้” นางนวลจันทร์ กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

ด้าน ด.ญ.ไก่ เปิดเผยว่า ก่อนที่แฟนจะผูกคอตาย ตนได้บอกกับแฟนว่าอยากจะกลับบ้าน จ.บุรีรัมย์ เพื่อไปเยี่ยมพ่อแม่ แต่แฟนไม่ยอม คิดว่าตนจะกลับไปหาแฟนเก่า เมื่อตนยืนยันว่าจะกลับบ้านวันพรุ่งนี้ แฟนก็นำเชือกมาผูกติดกับขื่อบ้าน บอกว่าจะฆ่าตัวตาย ตนไม่ขอร้องเพราะทุกครั้งที่มีเรื่องกัน ก็จะนำเชือกมาผูกแล้วขู่ว่าจะฆ่าตัวตายซึ่งตนก็คิดว่า คงจะเหมือนกับทุกครั้ง จึงนอนหันหลังให้แล้วหลับไป เมื่อรู้สึกตัวขึ้นมา ก็พบว่าสามีผูกคอตัวเองจริง จึงร้องให้คนช่วย แต่สามีก็เสียชีวิตในที่สุด

เรื่องน่าสนใจ