ที่มา: Sanook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

น้องเฟรมเด็กหญิงวัย 8 ขวบ จากจังหวัดขอนแก่นเกิดพลัดตกเครื่องเล่นกลางแจ้งที่สนามเด็กเล่น จนทำให้เลือดคั่งในสมอง ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งมารดาของน้องเฟรมได้ให้การว่า น้องเฟรมได้ไปเล่นที่สวนสาธารณะกับน้องสาวฝาแฝด ลูกสาวของน้า และน้ารวมจำนวนทั้งสิ้น 4 คน แต่ไม่ทราบว่าน้องเฟรมพลัดตกเครื่องเล่นอย่างไรจึงทำให้เกิดเหตุสุดสลดนี้ขึ้น! 

49

ซึ่งน้าสาวที่พาน้องเฟรมไปเล่นเครื่องเล่นกลางแจ้งนั้นยังได้เล่าเสริมอีกว่า ตนเองได้ไปซื้อน้ำเพื่อที่จะเอามาให้ลูกๆ และหลานดื่ม ซึ่งทำให้เธอไม่ทราบว่าน้องเฟรมตกจากเครื่องเล่นอันไหน อย่างไร แต่ตอนแรกน้องเฟรมนั้นมีแค่อาการหัวโน และเห็นว่ายังคุยโต้ตอบกับตนได้ดี ตนนึกว่าไม่ได้เป็นอะไรมาก

จนถึงกลับบ้านน้องเฟรมมีอาการปวดหัวอย่างหนัก และยังอาเจียน จนตนต้องพาส่งโรงพยาบาล ซึ่งมาทราบที่หลังว่ามีเลือดคั่งในสมองต้องทำการผ่าตัดเป็นการด่วน แต่สุดท้ายน้องเฟรมก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด

ซึ่งคุณแม่ของน้องเฟรมเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ทั้งยังฝากให้กรณีนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับคุณแม่และผู้ปกครองท่านอื่นๆ ว่าควรจะดูแลบุตรหลานให้เป็นอย่างดี และเตือนเด็กๆ ว่าควรจะเล่นเครื่องเล่นให้ระมัดระวัง ไม่ซนจนเกินไปด้วย … 

เรื่องน่าสนใจ