การส่องกระจกเป็นสิ่งที่เลวร้ายสำหรับเธอคนนี้ สาวผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ชื่อว่า เดน่า วูลลิน อายุเพียง 28 ปี ชาวออสเตรเลีย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี 2555 เธอถูกราดด้วยเมทิลแอลกอฮอล์แล้วจุดไฟเผาทั้งเป็นในบ้านของเธอเอง สาเหตุเพราะผู้หญิงหึงหวงแฟนซึ่งเธอได้ไปพูดคุยกับหนุ่มคนนี้ในงานปาร์ตี้ ด้วยความที่เธอเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี ฝ่ายหญิงจึงเกิดความอิจฉาในความสวยเลยต้องการทำให้ใบหน้าของเธอเสียโฉมซะเลย วินาทีที่เธอถูกไฟเผาผู้หญิงคนนั้นกลับหัวเราะอย่างสะใจแล้วก็วิ่งหนีไป

12

11.jpg

หลังจากวันนั้นเธอต้องทนทุกข์เป็นเวลา 30 เดือน ต้องผ่าตัด ศัลยกรรม มากกว่า 30 ครั้ง และต้องใส่หน้ากากอยู่ตลอดเวลา แต่วันนี้เธอได้รับการผ่าตัดจนได้ใบหน้าใหม่ที่สวยไฉไลไม่แพ้หน้าเดิมเลย หลังจากที่ถอดหน้ากากออกแล้ว เธอก็ไปปรากฏตัวเป็นครั้งแรกที่ West Australian Ballet Centre เพื่อไปร่วมเดินแคทวอล์ค ซึ่งเหมือนเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดี

12

ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสอยู่เสมอ แม้จะต้องผ่านวันที่เลวร้าย แต่เธอก็สู้กับความเจ็บปวดมาตลอดเวลาไม่เคยยอมแพ้ จนวันนี้เธอได้ใบหน้าที่สวยงามกลับคืนมาเหมือนได้ตื่นจากฝันร้าย เธอบอกว่าถ้าย้อนเวลาไปได้ ก็ไม่อยากมีรอยแผลเป็นแบบนี้อยู่บนใบหน้า แต่ตอนนี้เธอรู้สึกภูมิใจแบบสุดๆ

สาวผู้ก่อเหตุครั้งนี้ก็ต้องรับกรรมโดยถูกจำคุกเป็นเวลาถึง 17 ปี  นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้ยังมีหญิงสาวบางรายที่ถูกเพื่อนกรีดหน้าสาดน้ำกรดจนเสียโฉม เพราะอิจฉาที่สวยกว่า ต้นเหตุทั้งหมดเกินจากความอิจฉาริษยากัน

มันจึงเป็นดั่งเพลิงเผาทุกอย่างให้โวดวายแม้แต่ตัวเอง คนเราต่อให้ใบหน้าสวยแค่ไหน แต่ถ้าจิตใจตกต่ำก็ไม่มีใครอยากรัก อยากร่วมชีวิตกับคนที่คิดไม่ดีหรอก จริงไหมค่ะ?

22

ภาพนี้เป็นรูปก่อนเหตุการณ์ที่เธอจะถูกไฟเผา ต้องยอมรับว่าเธอสาวสวยเซ็กซี่ไม่เบาเลยทีเดียว

33

เวลาผ่านไป 2 ปีกว่าๆ เธอได้รับการผ่าตัด ศัลยกรรม จนใบหน้ากลับมาสวยเหมือนเดิม

44

หลังจากที่เปิดหน้ากากเป็นครั้งแรก เธอก็ได้มาร่วมเดินแคทวอร์คเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้อื่น

ที่มา mthai

เรื่องน่าสนใจ