เนื้อหาโดย Dodeden.com

เป็นอีกหนึ่งสาวงามที่โชคชะตากลั่นแกล้งเสียเหลือเกินสำหรับ เฟิรสท์ ธัญชนก ผู้เข้าประกวดแคสติ้งในรายการ สงครามนางงาม เดอะ แคสติ้ง โปรเจคท์ เพราะเธอมีใบหน้าที่สะสวย พร้อมกับบอดี้ที่เรียกได้ว่าเพอร์เฟคท์แบบสุดๆ แต่เธอกลับเป็นหญิงสาวที่เกิดมาหูหนวกมาตั้งแต่กำเนิด ทำให้เธอเป็นใบ้ไม่สามารถพูดได้ ต้องสื่อสารด้วยการใช้ภาษามือเท่านั้น 

18

แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ไม่ท้อถอยกับชีวิต และมีความสุขกับชีวิตที่เกิดมาพิการเช่นนี้ และเดินทางตามหาความฝันด้วยการเข้ามาแคสติ้งเป็นนักแสดง จนกรรมการและทีมงาน รวมถึงคนดู ต่างชื่นชอบในความใจสู้ของสาวเฟิรสท์ จนทำให้เธอนั้นสามารถฝ่าฟันการแคสติ้งโจทย์ต่างๆ สุดหินในรายการ สงครามนางงามเดอะแคสติ้งโปรเจคท์ ได้เป็น 1 ใน 10 คนสุดท้าย ที่ได้เล่นละครเป็นตัวเอกในซีรีส์เรื่องสงครามนางงามซีซั่นสองเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ 

งานนี้บทบาทของสาวเฟิร์สท์ นั้นจะออกมาในทิศทางไหน และละครจะดุเดือด ดราม่า น่าติดตามขนาดไหนนั้น เตรียมตัวรับชมได้ในช่วงเดือนเมษายนนี้ได้เลยค่ะ แถมสามารถเรียกได้ว่าสาวเฟิร์สท์นั้นเป็นนักแสดงหญิงคนแรกของประเทศไทยก็ว่าได้ ที่เป็นใบ้แต่สามารถเข้ามาเล่นละครเหมือนเป็นคนปกติทั่วไปได้ ทั้งสวย ทั้งมากความสามารถขนาดนี้ สุดยอดเลยล่ะค่ะ! 

13

14

15

16

17

 

เรื่องน่าสนใจ