ที่มา: Matichon Online

เว็บเรดาร์ออนไลน์ อ้างรายงานเอ็กซ์คลูซีฟ ว่า เซเลน่า โกเมซ นักร้องสาวชื่อดังวัย 24 ปี ได้เข้าสถานบำบัดมีชื่อในย่านอีสต์ โคสต์ สหรัฐอเมริกา เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา และจะอยู่รักษาอาการซึมเศร้า และปัญหาทางอารมณ์ นานกว่า 60 วัน

จากข่าวว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โกเมซ ได้ประกาศยกเลิก ทัวร์คอนเสิร์ต Revival ซึ่งสร้างความตกใจแก่แฟนเพลงของเธออย่างมาก โดยนักร้องสาวสวยอ้างต้องการหยุดพักเพื่อไปดูแลตัวเอง และดูแลสุขภาพ หลังจากก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยออกมาเปิดเผยว่า ป่วยเป็นโรคลูปัส หรือ โรคเอสแอลอี หรือ โรคแพ้ภูมิตัวเอง

23

เว็บเรดาร์ออนไลน์ อ้างแหล่งข่าวเปิดเผยว่า “สถานบำบัดดังกล่าว เป็นสถานบำบัดสำหรับสตรีเท่านั้น และตั้งอยู่อย่างสันโดษในพื้นที่ซึ่งเป็นป่า เธอจะพักอยู่ที่นั่นกว่า 60 วัน” ทั้งนี้ แหล่งข่าวยังกล่าวว่า กรณีของโกเมซ ต่างจากคนดังส่วนใหญ่ที่เข้าบำบัดในสถานที่หรูหรา เพื่อบำบัดปัญหาเกี่ยวกับสารเสพติด แต่สถานบำบัดของโกเมซ ไม่ได้เป็นสถานบำบัดใหญ่โต มีชื่อเสียงแต่อย่างใด และไม่ใช่สถานที่ที่เธอมีคอนเนคชั่น หรือสายสัมพันธ์ใดๆด้วย

ระหว่าง 2 เดือน นักร้องสาวสวยถูกคาดหวังว่า จะได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆอย่างเข้มข้น และหนึ่งในกิจกรรมนั้นมี”อาชาบำบัด”หรือการบำบัดโดยใช้ม้า ด้วย นอกจากนั้น ผู้เข้ารับการบำบัดในสถานบำบัดแห่งนี้ ยังจะได้รับอนุญาตให้ออกไปเที่ยว พักผ่อนเป็นกลุ่มแบบ วันเดย์ ทริป ภายในบริเวณรอบๆสถานบำบัดด้วย

อนึ่ง 2-3 เดือนก่อนหน้านี้ โกเมซ เคยมีกรณีโพสต์จิกกัด ตอบโต้กันไปมาทางโซเชี่ยล มีเดียกับ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มดัง ซึ่งเคยคบหาเป็นแฟนกัน นอกจากนั้นเพื่อนสนิทของเธอที่ชื่อว่า คริสติน่า กริมมี่ ยังโดนคนร้ายยิงเสียชีวิต อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอรู้สึกเศร้า หดหู่

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ