ที่มา: Thairath Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีผลงานมาไม่น้อยในวงการบันเทิง และมีแฟนคลับคอยติดตามกันเพียบเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อหน้าตี๋สุดขรึม สวิส เดชภูวนนท์ ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า แอบสปาร์คตกหลุมรัก นาตาลี ปณาลี นางเอกของเรื่องดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ที่กำลังถ่ายทำอยู่ด้วยกันในขณะนี้ ซึ่งหนุ่มสวิสก็ยอมรับว่าแอบจีบสาวนาตาลีจริง 

02

โดยหนุ่มสวิสเผยว่า ตอนนี้ก็ซุ่มจีบสาวนาตาลีจริง และก็คุยอยู่คนเดียว วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็มีให้ดอกไม้ แต่สถานะตอนนี้ก็ยังคงเป็นพี่น้อง ดูกันไปเรื่อยๆ คบกันแบบสบายๆ ไม่อยากให้มีสถานะมาผูกมัด ถามว่าเปิดตัวแล้วกลัวเรตติ้งตกไหม หนุ่มสวิสก็บอกว่าไม่กลัว เปิดตัวเลยก็ดี คนอื่นอาจจะมองภายนอกว่าเป็นคนโลกส่วนตัวสูง เป็นคนหยิ่ง แต่จริงๆ แล้วไม่เลย อาจจะเพราะเพิ่งเข้าวงการมาใหม่ๆ ไม่รู้จะวางตัวยังไง แต่ตอนนี่้ก็ดีขึ้นมากแล้ว คุยกับเพื่อนร่วมงานเยอะขึ้น 

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าตอนนี้ฟิตหุ่นเตรียมถ่ายแบบเซ็กซี่นั้น หนุ่มสวิสก็เผยว่า เป็นเรื่องจริง เพราะอยากเอาใจแฟนคลับ อยากให้เห็นมุมมองอะไรใหม่ๆ เพราะเล่นละครมากี่เรื่องก็ใส่สูทมาแทบตลอด ไม่ค่อยมีใครได้เห็นตนใส่เสื้อยืดเท่าไร เลยอยากให้แฟนๆ ได้เห็นอะไรใหม่ๆ บ้าง ตอนนี้ก็เร่งฟิตหุ่น บิ้วกล้ามอยู่ คงได้เห็นเขาถ่ายแบบเซ็กซี่เร็วๆ นี้ 

03

04

05

เรื่องน่าสนใจ