ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ถือฤกษ์เปิดตัวจริงจังของคู่รักหลายๆ คู่  แต่สำหรับ “ดีเจไฮเตอร์” ( DJHIGHTER ) จากแอพพลิเคชั่น Blued ซึ่งโด่งดังจากการจัดรายการเปิดเพลงแดนซ์ในห้องนอนของตัวเอง และ “เอก” หนุ่มหุ่นล่ำ รอยสักสุดเซ็กซี่ ผู้โด่งดังจากรายการ Take Guy Out Thailand โดยจูงมือกันไปสวีทหวานไกลถึงเกาะภูเก็ต ทะเลอันแสนสวย

ทั้งคู่มีภาพหวานๆ ฟ้องชัดเจนบนไทม์ไลน์ของ “ดีเจไฮเตอร์” ในแอพ Blued ทั้งภาพคู่บนชายหาด ภาพจับมือ พร้อมหัวใจฟรุ้งฟริ้ง และแคปชั่นอย่าง “Sunset at sand Phuket Valentine day. Thank you Blued for lovely trip”

โดยจากการ LIVE ถ่ายทอดสดใน Blued “ดีเจไฮเตอร์” ระบุว่า นี่เป็นทริปพิเศษจากการชนะในกิจกรรมของ Blued และตัดสินใจชวนเอกมาเป็นเพื่อน แต่ดูจากความใกล้ชิดแล้ว ท่าทางจะต้องมากกว่าเพื่อนแล้วล่ะ

ครั้นพอถูกถามว่า นี่คือทริปเปิดตัวแฟนหรือไม่ ดีเจไฮเตอร์ก็ตอบทีเล่นทีจริงกลับมาว่า “เป็นเพื่อนกันครับ ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน” พลางหัวเราะ เปลี่ยนเรื่อง

แหม ตอบเหมือนดาราเลยนะคะ ภาพฟ้องซะขนาดนี้ !

 

นอกจากนี้ จากการเข้าไปสอดส่องในเฟสบุ๊คของ เอก แม้จะไม่มีการเปิดตัวแรงเท่าฝั่งดีเจไฮเตอร์ แต่ก็มีโพสต์สเตตัสทิ้งไว้ว่า “ต่อไปจะเลิก หม้อ และ” คงต้องติดตามกันต่อไปว่า คู่นี้จะลงเอยเช่นไร

 

เรื่องน่าสนใจ