ที่มา: มติชน

จากกรณีคืนวันที่ 16 ต.ค.เวลาประมาณ 22:50 นาฬิกา พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้รับแจ้งมีผู้หมดสติภายในรถยนต์ฟอร์ด เอสเคป เลขทะเบียน 4 กจ1103 กทม. ซึ่งจอดภายในลานจอดรถร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านซอยสตรีวิทย์ 2 เขตลาดพร้าว ที่เกิดเหตุพบนางสุทธิดา สกุลเอี้ยง อายุ 49 ปี และเด็กชายกัมปนาท อายุ 5 ขวบ ภรรยาและลูกของนายบุญนำ ดุสดี อายุ 60 ปี นอนหมดสติจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโลโชคชัย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

14450663101445066330l

วันที่ 17 ต.ค. นายบุญนำ สามีของผู้เสียชีวิต กล่าวถึงเหตุการณ์ว่า เมื่อคืนได้พาภรรยาและลูกมารับประทานอาหาร ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 ชั่วโมง ภรรยาและลูกขอกลับไปนอนที่รถ จึงให้กุญแจรถเพื่อไปสตาร์ทรถและสั่งให้เปิดแอร์ หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงก็โทรไปหาภรรยาว่าจะทานอะไร ก็ยังคุยกันปกติ จนกระทั่งอีก 1 ชั่วโมงผ่านไปกลับมาที่รถและพบว่าภรรยาและลูกหมดสติแล้ว จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้นายบุญนำ ระบุว่า ที่ผ่านมารถของตนไม่เคยมีปัญหาเรื่องระบบท่อไอเสียมาก่อน แต่ก่อนมาที่เกิดเหตุเติมน้ำมันไว้เพียงครึ่งถังเท่านั้น ซึ่งตนอยากหาสาเหตุว่าลูกและภรรยาเสียชีวิตเนื่องจากอะไร

ขณะที่ พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และได้ส่งศพไปชันสูตรศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนรถคันเกิดเหตุได้นำมาไว้ที่ สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย เพื่อเตรียมให้ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องยนต์เข้าตรวจพิสูจน์กลไกระบบการทำงานของรถ ว่าขณะนั้นการทำงานของเครื่องยนต์มีความผิดปกติหรือไม่ จนทำให้ทั้งคู่เสียชีวิต เบื้องต้นจากการสันนิษฐานคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ แต่ต้องรอผลพิสูจน์จากนิติเวชเพื่อความชัดเจนอีกครั้ง

เรื่องน่าสนใจ