ที่มา: TNN 24

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นวนิยายแนวแฟนตาซีชุด “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เล่มที่ 8 ชื่อ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องสาป (Harry Potter and the Cursed Child) เป็นหนังสือที่รวมบทละครเวทีทั้ง Part 1 และ 2 ไว้ด้วยกัน ในส่วนของละครเวที นอกจาก เจเค แล้ว จะมี แจ็ค ธอร์น นักเขียนชาวอังกฤษและจอห์น ทิฟฟานี ผู้กำกับละครเวที เป็นส่วนสำคัญในการทำละครเวทีครั้งนี้ ในภาค 8 จะมีเรื่องราว แบ่งเป็น 8 เรื่องย่อย 

04

หนังสือภาค 8 นี้ ถูกเรียกว่า “ฉบับการซ้อมพิเศษ” (special rehearsal edition) จะประกอบไปด้วย บทละครเวทีในขั้นตอน พรีวิว หรือการดูซ้ำทั้งหมดในฐานะคนดู ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนพ.ค. ที่พาเลซ เธียเตอร์ ในกรุงลอนดอน ซึ่งบทละครอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ส่วนเนื้อหา เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น 19 ปีให้หลังนับจากบทสุดท้ายของหนังสือภาค 7 เป็นเรื่องราวของแฮร์รี่ พอตเตอร์ พ่อมดหนุ่มที่ได้กลายเป็นพ่อคน และทำงานอย่างหักโหมให้แก่กระทรวงเวทมนตร์ รวมทั้งเปิดเผยเรื่องราวของพ่อแม่ผู้ล่วงลับของแฮร์รี่ด้วย

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องสาป จะออกวางจำหน่ายตั้งแต่เวลา 00:01 น. วันที่ 31 ก.ค. นี้ หรือ 1 วันหลังจากเวอร์ชั่นละครเวทีเริ่มการแสดงรอบแรก

เรื่องน่าสนใจ