ที่มา: dodeden

หลังจาก ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม เคยนำเสนอข่าวว่า สาวๆ กรี๊ด ผู้ชายมาดแมนจากรายการดัง ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมาก เพราะได้หนุ่มหล่อหน้าไทยๆ เข้มๆ “เป้ สุริยพงศ์ บำรุงพันธ์”  ซึ่งเป็นหนุ่มเทศกิจ อายุ 27 ปี ประจำเทศบาลจังหวัดจันทบุรี ตัวจริง อาชีพจริง

[ อ่านข่าว หนุ่มเทศกิจ หน้าใส  เป้ สุริยพงศ์ หล่อลั่นเทศบาลจังหวัดจันทบุรี https://dodeden.com/209060.html  ] , หล่อกระแสแรง แห่รุมดึง เป้ สุริยพงศ์ หนุ่มเทศกิจ ถ่ายแบบนิตยสารแฟชั่น  [ อ่านต่อได้ที่ » https://dodeden.com/211217.html ]

ล่าสุดวันนี้ ( 22 กุมภาพันธ์ 2560 )  ในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด 27 ปีเต็มของ เป้ สุริยพงศ์  ได้เซอร์ไพรส์กับ ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม

โดยหนุ่มเทศกิจสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ได้ออกมายอมรับว่า ตนเองเป็นเกย์ รักผู้ชายด้วยกัน พร้อมทั้งเผยด้วยว่าเขาได้มีความรักกับแฟนหนุ่ม “โจ” ที่คบหาดูใจกันมา 1 ปีกว่าๆ

หนุ่มโจ ผู้คว้าหัวใจของ เทศกิจสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ก็หล่อไม่เบาเลยทีเดียว 

“ผมกับแฟน ชื่อ โจ ได้เจอกันในเฟสบุ๊ค แล้วก็คุยกันมาสักพักถึงได้นัดเจอกัน พอเจอเราต่างมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันมาตลอดเราไปๆ มาๆ หากันตลอด มีแต่ความเชื่อใจ และไว้ใจกันแค่นั้นครับ แฟนผมทำงานที่กทม. ส่วนผมทำงานที่เทศบาลจังหวัดจันทบุรี  แฟนอยู่ กทม.ก็ไปมาหาสู่ได้ ไม่ใช่อุปสรรคเลยครับ”  

ส่วนความรู้สึกที่เปิดตัวว่าเป็นเกย์ คบหาเป็นแฟนกับเพศเดียวกันนั้น  ? เป้ สุริยพงศ์  กล่าวว่า ตนรู้สึกดี และ มีความสุขครับ

เป้ สุริยพงศ์  กล่าวถึงกรณี เสียงซุบซิบ นินทา เม้าท์ตนกับแฟนว่าเป็นคู่ขา คู่เกย์ รู้สึกอย่างไร จะเขินไหม ?

“ไม่อ่ะครับ ผมแฮปปี้กะชีวิตคู่ครับ เรารักกันเปิดเผย ไม่ได้ทำอะไรให้สังคมเสียหาย เพราะทั้งคู่ต่างดูแลซึ่งกันและกันมาตลอด ผมชอบตรงที่โจ เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายครับ เค้าเป็นยังไงตั้งแต่แรกจนตอนนี้เค้าก็ยังเป็นอย่างนั้น เราคอยช่วยเหลือดูแลกันมาตลอดครับ เราเข้าใจกันทุกเรื่องครับ”

หนุ่มเป้ ฝากไปถึงคู่รักเกย์ คู่อื่นๆ กรณี ถ้าชอบหรือมีรสนิยมรักเพศเดียวกันก็ปล่อยให้เป็นความสุขของตัวเราเอง ตนมองว่า คู่รัก หรือ ความรัก ไม่ว่าจะชายจริง หญิงแท้ หรือ ชายรักชาย คู่เกย์  ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ แค่อยู่ที่การวางตัวกับสังคม  ที่สำคัญเราต้องไม่ทำให้เราเป็นที่รังเกียจของสังคมครับ 

ความรักของเป้ กับ โจ อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่เสมอ 

ภาพคู่รักเกย์ของเป้ กับ โจ หล่อด้วยกันทั้งคู่ 

เรื่องน่าสนใจ