ที่มา: khaosod

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ที่ศูนย์การค้า สยามพารากอน มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล พระเอกหนุ่ม ยืดอกยอมรับคุยสาว จ๋อมแจ๋ม-สุพิชชา สุบรรณพงษ์ นางเอกมิวสิกวีดีโอเพลง อ้าว ของนักร้องหนุ่ม อะตอม-ชนกันต์

โดย มาร์ช เผยว่า “ใช่ครับ ก็ทำความรู้จักกัน ความสัมพันธ์ก็ค่อยเป็นค่อยไป จริงๆ ยังไม่กล้าตอบอะไรมาก อยากให้มั่นใจกว่านี้ก่อน เรารู้จักกันหลังจากเขาเล่นเอ็มวี เจอกันโดยเพื่อนก็ค่อยๆ ทำความรู้จักกันไปก่อน ยังไม่กล้าตอบว่าความสัมพันธ์ถึงไหนยังไง เพราะผมเป็นคนเข้าหาเขาก่อน”

เสน่ห์อะไรของเขาที่ทำให้โดนใจเรา “หลายๆอย่างที่เรารู้สึกว่าเขาน่าสนใจและอยากจะรู้จักเขาให้มากขึ้น เท่าที่คุยกันก็ดีนะเรามีความเข้าอกเข้าใจกันในสิ่งที่เราพยายามจะสื่อ ซึ่งเขาก็รับรู้แล้วเข้าใจ แต่เรายังไม่รีบ จริงๆ ยังไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ ก็ค่อยเป็นค่อยไป”

แต่ก็ยังมีกลุ่มแฟนคลับที่เชียร์ มาร์ช กับ ปันปัน “ถ้าผมกับปันปันก็อย่างที่บอกไป เราเป็นพี่น้องกันจริงๆ สำหรับแฟนคลับที่ไปโจมตีจ๋อมแจ๋ม อยากให้ทำความเข้าใจด้วยความเข้าใจจริงๆ มันเป็นเรื่องที่เข้าใจกันได้อยู่แล้ว สมควรหรือเปล่าที่จะไปทำอย่างโน้นอย่างนี้

ถามว่าเห็นคอมเม้นต์ที่รุนแรงบ้างไหม ผมไม่ได้อ่านดีเทลถึงจุดนั้น ก็บอกเขาว่าอยากคิดมาก ให้มองข้ามไป เราเป็นห่วงเขาอยู่แล้ว เราไปทำให้เขาเดือดร้อนกลัวทางเขาไม่สบายใจ รวมไปถึงคุณพ่อคุณแม่ด้วย เขาคงเป็นห่วงลูกสาวอาจจะโดนคนมาว่า ทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไร”

เท่าที่คุยโอกาสพัฒนามีไหม “ค่อยเป็นค่อยไปครับ ทุกวันนี้ก็ยังเรื่อยๆ เราคุยกันมาประมาณ 3 เดือนกว่า เราก็มีความหวังที่จะพัฒนาถึงขั้นเป็นแฟน แต่ไม่ได้คาดหวังไว้ ทุกวันนี้ก็ยังโอเคอยู่ ค่อยๆ เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ”

เรื่องน่าสนใจ