ที่มา: dodeden

ฟินสุดซี้ด เมื่อ K-POP บอยแบนด์เกาหลีมาแรงแห่งปี วง  GOT7 (ก็อต เซเว่น) ฮอตหนักมาก  ‘เอส’ เลยจัดให้ ! กับแคมเปญ “เอส แฟนคลับสุดซี้ด บินยกแก๊งมีต GOT7 ที่เกาหลี”

ทริปใกล้ชิดสุดฟิน พาแฟนเอสกว่า 400 คน บินไปมีตแอนด์กรี๊ดกับ GOT7 แบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มเอส ถึงแดนกิมจิ ที่ ประเทศเกาหลี เมื่อเร็วๆ นี้  จัดเต็มพักหรู อยู่สบาย อาหารอร่อย และกิจกรรมสุดฟินมากมาย พร้อมพาไปอัพเดทเทรนด์สุดชิคกันจุใจที่ย่านวัยรุ่นชื่อดัง อย่าง กาโรซูกิล เมียงดง ฮงแด  ฮงอิก และ K star road

แฟนเอสสุดปลื้มได้ร่วมกิจกรรมแฟนมีตติ้งใกล้ชิดสุดฟิน ซึ่งได้หนุ่มหล่ออารมณ์ดี  ‘เป๊ก เปรมณัช  สุวรรณานนท์’ บินลัดฟ้าไปถึงแดนกิมจิรับหน้าที่พิธีกร แค่เปิดตัวเจ็ดหนุ่ม GOT7 ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับสนั่นฮอลล์

ต่อด้วยกิจกรรมการเล่นเกมส์ โดยเฟ้นหาผู้โชคดี 15 ท่าน ขึ้นมาบนเวทีเล่มเกมส์กับหนุ่มๆ อย่างใกล้ชิด หลังจากนั้นจึงเปิดโอกาสให้แฟนคลับทั้งหมดได้เล่นเกมส์แฟนพันธุ์แท้ โดยผู้ชนะได้ขึ้นไปถ่ายรูปช็อตเด็ดอย่างแนบแน่นกับศิลปิน พร้อมฟินหนักต่อเนื่องเมื่อหนุ่มหน้าใส “ยูคยอม” โชว์ร้องเพลงสดให้ผู้ชนะบนเวที

นอกจากนั้นเอสและเหล่าแฟนๆ ยังร่วมกันจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ “แจ็คสัน” ยกเค้กมาให้และประสานเสียงกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ลั่นฮอลล์ ทำเอาหนุ่มแจ็คสันเกิดอาการซึ้งและรู้สึกตื้นตันกับแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมาก

และปิดท้ายด้วยกิจกรรมไฮไลท์ “Hitouch” ที่ ‘เอส’มอบโอกาสให้ผู้โชคดีทั้งหมดกว่า 400 คน ได้แตะมือ Hi touch กับศิลปินทุกคนอย่างใกล้ชิดและฟินสุดๆ….นับเป็นคืนแห่งความทรงจำที่แฟนคลับทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าฟินสุดซี้ดได้ใจจริงๆ   

เรื่องน่าสนใจ