ที่มา: dodeden

ฉายแล้ววันนี้  ละครฟอร์มยักษ์  ดาวย้อมแสง กำกับการแสดงโดย กฤตธน การะเกตุ ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.ทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมช่องปาร์ตี้แชลแนล

ล่าสุด นางเอกของเรื่อง หนิง-นลิน รุ่งรัศมี หรือ หนิง แม็กซิม เจ้าของตำแหน่ง Miss maxim 2015  ได้เดินทางมาโปรโมทละคร ณ กองบรรณาธิการโดดเด่นดอทคอม  พร้อมนำกุหลาบแดง มามอบให้กับพี่ๆ สื่อมวลชน เนื่องในวันแห่งความรักอีกด้วย

หนิง-นลิน  กล่าวว่า บทบาทในละครเรื่องนี้ หนิงเล่นเป็น ลลิล สไตลิสต์สาวสวยวัย 28 ปี ของ Show Magazine และเคยเป็นนางแบบด้วย มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง นิสัยเย่อหยิ่ง ทะนงตน และเป็นคนเก่งที่มีความสามารถรอบตัว แต่มีความหลังฝังใจ เพราะถูกเพื่อนนางแบบรุ่นเดียวกัน แย่งแฟนไป ทำให้เธอไม่ศรัทธาในความรัก คิดว่า รักแท้ไม่มีอยู่จริง

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม ได้สอบถามเรื่องราวความรักของสาวหนิงว่ามีแฟนหรือยัง หรือ มีผู้ชายมารุมจีบบ้างไหม สวยขนาดนี้ และเป็นช่วงวันวาเลนไทน์ด้วย แต่คำตอบที่ได้รับทำให้อึ้ง ช็อกไปเลยทีเดียว

“ความรักของหนิงตอนนี้ยังไม่มีค่ะ โสดอยู่ ส่วนเรื่องผู้ชายที่เข้ามาจีบหนิงก็ต้องมีบ้าง เพราะลุคเราออกไปในแนวทางเซ็กซี่ ผู้ชายที่เข้ามาก็หวังเรื่องแบบนั้น แต่ก็มีคนวงใน หรือ เพื่อนๆ กัน จะรู้ดีว่าหนิงไม่ใช่ ผู้หญิงที่ชอบผู้ชาย อันนี้บางคนที่รู้นะคะ

( นักข่าวตกใจ หนิงเป็นดี้ ?  ) คือหากจะบอกว่าหนิงเป็นดี้ไหม คงต้องบอกว่าหนิงชอบได้ทั้งสองเพศมากกว่านะคะ แต่ที่ผ่านมาจะมีแฟนเป็นผู้หญิง เรารู้สึกว่าอบอุ่น มันใช่ เพราะผู้หญิงด้วยกันเขาจะเทคแคร์ดูแลเราดีมาก เวลาคุยโทรศัพท์ก็ไม่เบื่อ แต่หากเหงาก็จะคุยกับผู้ชาย แบบนี้ต้องเรียกว่าอะไร ( หัวเราะ ) สรุปคือหนิงรักได้ทั้งเพศชาย และ หญิง แต่ผู้หญิงจะเข้ามาเรื่อยๆ อย่างดอกไม้ที่ได้รับล่าสุดก็มาจากผู้หญิงคนหนึ่ง จำนวน 400 ดอก จนทำให้หนิงได้รับฉายาว่าเจ้าแม่ดอกไม้ค่ะ”

ทั้งนี้ การที่หนิงออกมาบอกครั้งนี้ ก็เพราะไม่อยากฝืนใจตัวเอง หากบอกนักข่าวว่าเป็นผู้หญิงแท้ๆ ก็จะมีแต่ผู้ชายมาจีบ ซึ่งมันก็ไม่ใช่ มันไม่มีความสุข ซึ่งเราเลือกความสุขในเรื่องความรัก หรือ รสนิยมได้เสมอ

เอาเป็นว่า…..ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม แม้บางครั้งอาจจะแตกต่างกัน หรือ สับสน ไปบ้าง  แต่สิ่งเดียวที่ไม่เคยผิด ก็คือการที่เราได้รักใครสักคนตามหัวใจของตัวเอง ไม่ต้องฝืนในสิ่งที่ไม่ใช่ !

เรื่องน่าสนใจ