เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ถ้าพูดถึง วาเลอเรีย ลุคยาโนวา หลายคนอาจจะคุ้นชื่อของสาวยูเครนคนนี้อยู่บ้าน เพราะโด่งดังจากการที่หน้าตาของเธอนั้นคล้ายกับตุ๊กตาบาร์บี้เสียเหลือเกิน แต่ขอบอกว่าที่คุณทึ่งว่าเธอมีหน้าตาคล้ายตุ๊กตาบาร์บี้ไปแล้วนั้น ถ้าได้เห็นรูปต่อไปนี้ จะตะลึงมากยิ่งขึ้น เพราะไม่ใช่แค่เธอเท่านั้นที่เหมือนตุ๊กตา แต่กลายเป็นทั้งครอบครัวเธอมีหน้าตาเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้กันทั้งบ้าน จนสามารถพูดได้ว่า นี่มันครอบครัวตุ๊กตาบาร์บี้มีชีวิตชัดๆ!! 

โดยวาเลอเรียเคยเผยว่า ที่เธอสวยและเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ได้อย่างทุกวันนี้นั้น เธอมีคุณแม่เป็นแรงบันดาลใจและเป็นไอดอล ทำให้เธอนั้นดูแลสุขภาพของตัวเองเป็นอย่างดี อีกทั้งยังออกกำลังกาย เล่นโยคะ ควบคุมน้ำหนักทุกอย่าง เธอทำตามแบบแม่ของเธอหมด อีกทั้งเธอยังบอกอีกว่า ที่เธอมีเอวที่เล็กขอดแบบนี้นั้น เป็นเพราะว่าเธอได้แม่มาเต็มๆ 

ทั้งนี้ทางสื่อมวลชนต่างประเทศเลยได้มีการเปิดเผยภาพสมาชิกในครอบครัวของวาเลอเรีย ก็พบว่าไม่ใช่แค่เธอเท่านั้นที่หน้าตาเหมือนตุ๊กตา แต่กลายเป็นทั้งครอบครัวของเธอนั้นมีหน้าตาเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้กันทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเป็น พ่อ-แม่-พี่สาว-พี่ชาย จนถึงขนาดปู่-ย่า ของเธอด้วยทีเดียว จนหลายคนที่เห็นถึงกับเอ่ยปากว่า นี่มันครอบครัวตุ๊กตาบาร์บี้ชัดๆ เลยนี่นา!!

Âàëåðèÿ Ëóêüÿíîâà ñ ìàìîé è ëó÷øåé ïîäðóãîé

Ìàìà Âàëåðèè Ëóêüÿíîâîé

10

11

ภาพของวาเลอเรีย ลุคยาโนวากับคุณแม่ที่เหมือนตุ๊กตาเหมือนกับเธอ

12

Ïàïà Âàëåðèè Ëóêüÿíîâîé (Àìàòóè )

14

กับคุณพ่อก็หน้าเหมือนตุ๊กตาเคนแบบสุดๆ

15

วาเลอเรีย กับพี่ชายสุดหล่อ

16

วาเลอเรีย กับพี่สาว

Áàáóøêà è äåäóøêà Âàëåðèè

กับคุณปู่ คุณย่า ที่ถึงแม้จะชราแล้วแต่หน้าตาก็ยังหล่อสวย เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ไม่มีผิด

เรื่องน่าสนใจ