สุดสลด! ปู่-หลาน 4 ขวบ ดับคารถเก๋งจอดพักในปั๊มน้ำมันสมุทรสาคร ตร. ชี้ เสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน คาดอาจอ่อนเพลียจนหลับใน ประกอบกับมีโรคประจำตัว ทำให้ขาดอากาศหายใจในรถจนเสียชีวิต…

EyWwB5WU57MYnKOuXuWq3o0fRdjjbvzRum78jyT8jwDOWEPQUZVlvu

เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ของวันที่ 30 กรกฎาคม 2558 พ.ต.ต.ภาณุพงศ์ ภาวะบุตร พนักงานสอบสวน สภ.บางโทรัด รับแจ้งเหตุมีคนตายอยู่ภายในรถ ที่ปั๊มน้ำมันบางจากนาโคก เลขที่ 84/7 ม.2 ต.นาโคก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.นภดล รุ่งสาคร ผกก.สภ.บางโทรัด เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพบรถยนต์แวน 4 ประตู ยี่ห้อมาสด้า สีน้ำตาล รุ่นไทบิวส์ หมายเลขทะเบียน ษจ 8350 กทม.จอดอยู่ภายในปั๊มบริเวณที่เติมลม

โดยภายในรถเบาะด้านหน้าคนขับพบศพ นายกรปภพ มณีผ่อง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199/130 ม.3 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ส่วนเบาะนั่งซ้ายพบศพเด็กชายพิพัฒน์ มณีผ่อง อายุประมาณ 4 ปี นอนอยู่บริเวณเบาะนั่ง โดยปลายเท้าพาดอยู่กับศพของ นายกรปภพ

ตรวจสอบภายในรถพบมีถุงยาของโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ระบุรักษาอาการไข้หวัดของ เด็กชายพิพัฒน์ และถุงยาแก้โรคความดันและโรคหัวใจของโรงพยาบาลหัวเฉียว ระบุชื่อ นายกรปภพ อยู่ภายในรถอีกด้วย โดยตรวจสอบพบว่า ทรัพย์สินเงินสด มีประมาณ 7,000 บาท และกระเป๋าเงินพร้อมบัตรเอกสารต่างๆ อยู่ครบ ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

จากการสอบถาม นายอภิชาต วงศ์รังรอง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 ม.2 ต.กาหลง อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ผู้จัดการหน้าร้านของปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า เห็นรถคันดังกล่าว มาจอดตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2558 เวลาประมาณ 03.00 น.โดยได้ติดเครื่องไว้ซึ่งตนไม่ได้สนใจนึกว่ามาจอดเพื่อพักผ่อน จนกระทั่งตนหยุดเวรไป และมาเข้าเวรอีกในวันนี้ ก็ยังพบรถคันเดิมจอดอยู่จึงเดินเข้ามาดูก็พบว่า เครื่องดับ จึงเคาะกระจก แต่ไม่มีความเคลื่อนไหวใด และมาพบว่า มีคนเสียชีวิตในรถยนต์ดังกล่าว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

โดยทางด้าน พ.ต.อ.นภดล รุ่งสาคร ผกก.สภ.บางโทรัด กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายกรปภพ ผู้ตายเป็นนายช่างเทคนิคชำนาญงาน กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ซึ่งเป็นปู่ได้นำหลานชายจะเดินทางไปพักผ่อนที่จังหวัดเพชรบุรี และได้มาจอดรถที่ภายในปั๊ม เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันที่ 28 กรกฎาคม 2558 เนื่องจากอ่อนเพลียรวมทั้งมีโรคประจำตัว คาดว่าน่าจะหลับไป และขาดอากาศหายใจจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เพราะว่า กุญแจยังอยู่ในตำแหน่งที่สตาร์ตรถอยู่ โดยจะนำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และจะประสานญาติให้มารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ