ที่มา: ข่าวสด

เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษเผยแพร่เรื่องราวของ “คาร์ลา วิทล็อก” หญิงสาวชาวอังกฤษที่ถูกคนร้ายใช้น้ำกรดสาดใบหน้าจนเสียโฉม ขณะกำลังอยู่ด้านนอกร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมือง

1443171628_PAY-whitlock

รายงานระบุว่าเหตุเกิดตอนเวลาราว 21:00น. ตามเวลาท้องถิ่น ที่หน้าร้านเทอร์เทิลบาร์แอนด์เรสเตอรองต์ โดยขณะนั้นมีชายแต่งกายด้วยหมวกคลุมและผ้าพันคอสีดำตรงเข้ามา ใช้น้ำกรดสาดใส่คาร์ลา จนทำให้เธอลงไปดิ้นอยู่กับพื้นด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่บรรดาผู้เห็นเหตุการณ์จะรีบเข้าไปช่วยเหลือ

น้ำกรดทำให้ผิวหน้าของคาร์ลาละลาย หนังลอกเป็นหย่อมๆจนเห็นหนอง ส่วนตาข้างขวาสูญเสียการมองเห็นไป ซึ่งแม้จะเธอจะผ่าตัดเปลี่ยนกระจกตาแล้ว แต่แพทย์ยังไม่รับรองว่าจะหายเป็นปกติหรือไม่ และนอกจากนี้เธอยังอาจต้องเข้ารับการผ่าตัดแทรกซ้อนอีกหลายครั้ง

1443171639_Acis-attack-22 พี่น้องผู้ต้องสงสัย

1443171651_Acid-attack-3

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดขณะนี้ตำรวจได้เรียกชายสองคนซึ่งเป็นพี่น้องกันเข้ามาสอบปากคำ ได้แก่บิลลี่ และ จีออฟฟรีย์ มิดมอร์ เนื่องจากภาพในกล้องวงจรปิดปรากฏให้เห็นทั้งคู่ที่ร้านแม็คโดนัลด์ด้วยท่าทางเยาะเย้ยหลังการโจมตี ทำให้เชื่อว่าเป็นผู้ต้องสงสัย แต่อย่างไรก็ตาม สารวัตินักสืบ วิล เวล ยังคงขอความร่วมมือจากทุกๆคนให้ช่วยกันตามหาตัวผู้ที่ก่อเหตุให้ได้ เพื่อนำมาลงโทษตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

เรื่องน่าสนใจ