ที่มา: Beautyqueen

เรียบเรียงโดย : โดดเด่นดอทคอม

ทำเอาสื่อมวลชนอึ้งกันสุดๆ เมื่อ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์” ยอมทุ่มสุดตัว โชว์กลิ้งทับบน “ดาบจริง” ที่ปักไว้ให้ล้มลง ในพิธีบวงสรวงละคร “แม่อายสะอื้น”

01

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ ช่อง 7 หมอชิต ในพิธีบวงสรวงละคร “แม่อายสะอื้น” ซึ่งค่ายมีเดียสตูดิโอนำมารีเมก นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล โชว์ลีลารำคาบดาบ ในพิธีบวงสรวงละคร ท่ามกลางเสียงฮือฮาของสื่อมวลชนและแฟนคลับ โดยมีช็อตหวาดเสียวที่ ปุ๊กลุก ได้นำดาบประมาณ 10 เล่ม ปักลงบนแผ่นไม้ จากนั้นได้นอนลงกับพื้นแล้วกลิ้งตัว โดยใช้บริเวณส่วนคอกลิ้งไปบนดาบที่ปักไว้ให้ล้มลง ซึ่งดาบที่ใช้ในการแสดงดังกล่าวเป็นดาบจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า การมารับบท ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ มารับบทดาวนิลปะกบคู่กับหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ที่จะมารับบททรงพล นั้น บทที่สาวปุ๊กลุก ได้รับอาจไม่เหมาะกับปุ๊กลุก เท่าไหร่

ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ทุ่มสุดตัว โชว์กลิ้งทับดาบจริง บวงสรวงละคร “แม…ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ทุ่มสุดตัว โชว์กลิ้งทับดาบจริง บวงสรวงละคร “แม่อายสะอื้น”คลิปจาก ข่าวสดเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ ช่อง 7 หมอชิต ในพิธีบวงสรวงละคร “แม่อายสะอื้น” ซึ่งค่ายมีเดียสตูดิโอนำมารีเมก นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล โชว์ลีลารำคาบดาบ ในพิธีบวงสรวงละคร ท่ามกลางเสียงฮือฮาของสื่อมวลชนและแฟนคลับ โดยมีช็อตหวาดเสียวที่ ปุ๊กลุก ได้นำดาบประมาณ 10 เล่ม ปักลงบนแผ่นไม้ จากนั้นได้นอนลงกับพื้นแล้วกลิ้งตัว โดยใช้บริเวณส่วนคอกลิ้งไปบนดาบที่ปักไว้ให้ล้มลง ซึ่งดาบที่ใช้ในการแสดงดังกล่าวเป็นดาบจริง

Posted by Beautyqueen on Monday, February 15, 2016

เรื่องน่าสนใจ