ที่มา: kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญเมื่อมีผู้พบศพสาวหน้าตาดี ทำงานอยู่ที่วุฒิศักดิ์วัย 19 ปี ถูกทำร้ายร่างกายด้วยการใช้มีดแทงเข้าที่ร่างกายกว่า 20 แผล จนเสียชีวิตคาคอนโด และได้จับกุมชายผู้ก่อเหตุได้คือ  นายธีระพงศ์ อดิษฐ์ศร หรือ หนุ่ม อายุ 29 ปี ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมไปทำแผนรับสารภาพเรียบร้อยแล้ว 

โดยนายธีระพงศ์ได้รับสารภาพสิ้นว่าแอบชอบผู้เสียชีวิตมานานแล้ว และได้ใช้อาวุธเป็นมีดปอกผลไม้ ขนาดความยาว 5 นิ้ว เป็นอาวุธก่อเหตุในการแทงผู้เสียชีิวิต โดยเขาได้สารภาพว่า เขาเคยได้งัดห้องและได้แอบหยิบกุญแจสำรองออกมา และได้ย้อนกลับเข้าไปไขห้องใหม่เพื่อไปหลบอยู่ในห้องน้ำ ก่อนที่ผู้ตายจะกลับเข้ามาในห้องพัก หลังจากที่ผู้ตายเข้ามาในห้องพัก และนอนเล่นโทรศัพท์อยู่นั้น นายธีระพงศ  ก็ได้ออกมาพร้อมใช้มีดขู่เพื่อหวังจะข่มขืน แต่ผู้เสียชีวิต ขัดขืนและส่งเสียงร้อง เขาจึงได้ตัดสินใจใช้มีดแทงเข้าที่ร่างกายของผู้เสียชีวิตจนล้มลง จากนั้นผู้เสียชีวิตพยายามตะเกียกตะกายคลานหนี เขาจึงกระโดดขึ้นคร่อมร่างผู้ตายและใช้มีดกระหน่ำแทงซ้ำอีกหลายแผล จนเหยื่อแน่นิ่งไป

จากนั้นเขาก็พยายามถอดกางเกงผู้เสียชีวิตออก เพื่อที่จะทำการข่มขืน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ทำเนื่องจากเหยื่อมีเลือดไหลทะลักไม่หยุด ทำให้อวัยวะเพศของเขาไม่แข็งตัว เลยตัดสินใจขโมยของแล้วหนี จนโดนจับกุมตัวได้ในที่สุด 

เรื่องน่าสนใจ