ที่มา: Tnamcot

พ.ต.ต.นฤปนาท หนูจุ้ย พนักงานสอบสวน สภ.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ รับแจ้งเหตุมีคนกินยาฆ่าตัวตายที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ อ.หัวหิน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียว

1433411257-53fabc5f00273d1e4fc187683f31b5fb

ภายในห้องนอนพบศพนายไชยา(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี อดีตลูกจ้างร้านขายวัสดุก่อสร้าง นอนเสียชีวิตบนที่นอนในสภาพน้ำลายฟูมปาก โดยมี ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ บุตรสาวผู้ตายนอนอยู่ข้างศพ

จากการชันสูตรคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชม. ที่ปลายเตียงพบยาฆ่าแมลงผสมกับน้ำอัดลมเหลืออยู่ครึ่งแก้ววางอยู่ และพบจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือทิ้งไว้ ใจความว่า “ขอโทษแม่ด้วย ขอให้นำศพตัวเองกับลูกสาวไปฝังหลังบ้าน ห้ามนำไปเผา และอนุญาตให้เมียพาชู้เข้าบ้านได้ ผมและลูกหลีกทางให้แล้ว” พร้อมเขียนหมายเลขโทรศัพท์ภรรยาท้ายจดหมายดังกล่าวด้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านั้นนายไชยาอยู่กินกับภรรยานานกว่า 8 ปี จนมีบุตรสาว 1 คน ระยะหลังผู้ตายทราบว่าภรรยาได้คบชายคนใหม่ และทิ้งนายไชยาอยู่กับลูกเพียงลำพัง จึงเกิดความเครียด ตัดสินใจเขียนจดหมายลาตาย ก่อนดื่มยาฆ่าแมลงหวังตายทั้งพ่อและลูก แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจกินยาตายคนเดียว.-สำนักข่าวไทย

เรื่องน่าสนใจ