ที่มา: Khaosod Online

เมื่อเวลา 15.00 น. ได้มีพิธีรดน้ำศพ สิงห์-สิงห์ มุสิกพงศ์ นำโดยครอบครัวมุสิกพงศ์ ประกอบด้วย นายวีระกานต์ บิดา นางศรีวิไล มารดา นายวีรภัทร หรือ แชมป์ พี่ชาย และ พระเสือ นายวีรวิทย์ น้องชายซึ่งบวชเป็นพระ, วิน ศิริวงศ์ คู่ดูโอคนสนิท,เต้ง-พิชัย จิราธิวัฒน์ เจ้าของค่ายเพลงสไปร์ซซี่ ดิสก์ ต้นสังกัดของสิงห์, พิตต้า ณ พัทลุง, อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์, พลอย หอวัง, อุ๋ย บุดด้าเบลส, พีช-พชร จิราธิวัฒน์ 

รวมถึง เฟย์-พรปวีณ์ แฟนสาว พร้อมด้วย นพ.ทรงพล บิดา นางวีนุกุล มารดา ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ พี่สาว และ ฟิน-พีร์พิชชา น้องสาว ซึ่งใช้เวลา 2 ชั่วโมงเนื่องจากเพื่อนสนิทของสิงห์ได้ทยอยเดินทางร่วมรดน้ำศพเป็นจำนวนมาก

65

ทั้งนี้ทางครอบครัวของสิงห์ได้จำกัดจำนวนสื่อมวลทีวีและสื่อสิ่งพิมพ์ในการเข้าไปบันทึกภาพ เพื่อไม่ให้เกิดความชุลมุนขณะทำพิธี โดยได้จัดจอโปรเจ็กเตอร์ไว้ทางด้านนอกและเปิดเพลง ย้ำ ซึ่งเป็นเพลงที่สิงห์ร้อง ซึ่งเพื่อนๆ ช่วยกันทำเอ็มวีเพื่อไว้อาลัยให้แก่สิงห์ นอกจากนี้ เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ แฟนสาวของสิงห์ ได้ให้ประชาสัมพันธ์แจ้งกับสื่อมวลชนว่าไม่สะดวกให้ถ่ายภาพขณะรดน้ำศพ 

66

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ เฟย์-พรปวีณ์ รดน้ำศพ นักร้องสาวได้ร้องไห้สะอึกสะอื้นตลอดเวลา พร้อมกับจับมือ ก่อนจะก้มลงไปจูบที่มือขวาของแฟนหนุ่ม สร้างความสะเทือนใจแก่คนรอบข้างเป็นอย่างมาก 

ต่อมาเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ ครอบครัวมุสิกพงศ์ ญาติ ครอบครัวของแฟนสาว และเพื่อนสนิท ค่อยๆ ช่วยกันประครองร่างไร้วิญญาณของสิงห์-สิงห์ มุสิกพงศ์ บรรจุลงโลงศพซึ่งทำด้วยไม้สีขาว คลุมด้วยผ้าสีดำซึ่งมีข้อความเขียนว่า “Love You Till I Die” โดยด้านหน้าของโลงศพมีรูปถ่าย ข้าวครองเครื่องใช้ และกีต้าร์ตัวโปรดของสิงห์ตั้งประดับอยู่ 

เรื่องน่าสนใจ