ที่มา: ข่าวสด

วันที่ 23 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้หญิงถูกมัดด้วยเสื้อกันฝนสีชมพู ทั้งมือทั้งเท้า และถูกมัดปากด้วย ถูกถีบลงจากรถยนต์ ลงในป่าเปลี่ยวใกล้บ่อน้ำใหญ่ ถนนสุวรรณศร หมู่ 7 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูสระบุรี รุดไปที่เกิดเหตุ

14429837101442984233l

กู้ภัยร่วมกตัญญู สระบุรี เผยว่า ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวถูกมัดมือ มัดเท้า และมัดปาก โดยที่ศีรษะ ถูกตีจนบวมโน และมีอาการหวาดผวา ไม่กล้าให้ผู้ชายเข้าใกล้ ร่วมกตัญญูสระบุรี นำส่งโรงพยาบาลวิหารแดง อ.วิหารแดง จ.สระบุรี โดยที่ยังให้การอะไรไม่ได้ ด้านสามีของผู้หญิงที่ถูกทำร้าย อายุ 48 ปี กล่าวว่า ผู้หญิงคนดังกล่าว อายุ 32 ปี เป็นภรรยาของตนเอง

เบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ สามีของหญิงสาวดังกล่าว มีภรรยา และมีลูกด้วยกันสองคน ต่อมาได้หย่ากับภรรยาเก่า เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปมชู้สาว จนเกิดทะเลาะกันและหย่าขาดกับภรรยาเก่าเลิกรากันไปแล้ว จนมาได้ภรรยาใหม่ ในเดือนเมษายน ทำงานอยู่ที่เดียวกับภรรยาเก่าด้วย

14429837101442984877l

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ภรรยาใหม่ถูกคนร้ายเป็นชายสองคนขี่จักรยานประกบและถีบรถจักรยานยนต์ล้ม ได้รับบาดเจ็บมาแล้ว ทั้งยังถูกภรรยาเก่าขู่อาฆาตไว้ด้วย

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ เบื้องต้นทราบว่า ภรรยาใหม่ ขี่รถจักรยายนต์มาจอดและซื้อกับข้าวในตลาดนัด ตลาดหนองผักชี และถูกคนร้ายเป็นชายสองคน ใช้อาวุธไม่ทราบอาวุธปืนหรือมีด มาจี้หลังและบังคับไม่ไห้ร้อง บอกให้เดินไปขึ้นรถ อย่าร้องอย่าโวยวาย คุมตัวมาขึ้นรถเก๋ง

จากนั้นถูกคนร้ายจับมัดมือเท้า และปาก พร้อมทั้งถูกทำร้ายในรถ ลักษณะเหมือนใช้มือตบตีที่ศีรษะ จนสลบ มารู้ตัวอีกครั้ง ถูกชาวบ้านช่วยเหลือ และเรียกกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลวิหารแดง อ.วิหารแดง ก่อนส่งรักษาโรงพยาบาลศูนย์สระบุรีต่อไป

ด้านการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค จ.สระบุรี จะได้สืบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

เรื่องน่าสนใจ