ที่มา: khaosod

วันที่ 28 มี.ค. ที่เซ็นทรัลเวิลด์ “สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ อดีตพระเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์หลังร่วมเปิดตัวโครงการ Be STRONG Be HEALTHY @HOSPITAL ROADSHOW 2017 อัพเดตชีวิตหลังหายหน้าไปจากวงการบันเทิงหลายปีว่า

ตอนนี้ทำร้านอาหาร และ โครงการไชน่าทาวน์ 2 หรือ เยาวราช 2 แถวศาลายา ยิ่งใหญ่มาก ไปดูได้ เหมือนฮ่องกงเลย สไตล์จีนๆ เป็นร้านค้าให้คนไปกินข้าว ก็หมดไปพอสมควร แต่ไม่อยากพูดว่าเท่าไหร่ (ยิ้ม) ฤกษ์เปิดร้านวันที่ 6 มิ.ย.นี้

“จะเปิดร้านข้าวแกงถนัดแดก เป็นข้าวแกงซีฟู้ดเจ้าแรกในไทย กว่าจะเป็นรูปเป็นร่างก็ใช้เวลานานอยู่ อันนี้เป็นสาขา 2 แล้วครับ นอกจากนี้ก็ทำรายการด้วย ทำหลายอย่างครับ มีเหนื่อยบ้าง ยากบ้าง แต่บางช่วงมันก็ดีมากครับ อย่างช่วงนี้ก็ตั้งใจรีบทำเพราะกำลังดีครับ นอกจากนี้ผมกับเพื่อนๆ ยังทำรายการสดทุกวันที่ร้านของเรา และทำสตูดิโอที่ร้านครับ”

หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงเลย ผมทำหลายอย่าง มีอสังหาริมทรัพย์ที่ทำกับพี่ผม ดีมากเลยครับ แต่พอขึ้นเฟส 2 ไม่ค่อยดีเพราะเศรษฐกิจ ต้องรอก่อนครับ จริงๆตอนนั้นให้สัมภาษณ์ว่าผมเลิกเล่นละคร แต่ไม่ได้บอกว่าทำไมถึงเลิก คือตอนนั้นแม่ผมป่วยมาก แล้วผมอยู่ดูแลแม่ ท่านเพิ่งเสียไปประมาณเดือนพ.ย.ปีที่แล้วครับ

แฟนๆอยากให้กลับมาเล่นละคร

ไม่คิดจะกลับมาเล่นแล้วครับ เล่นละครมา 10 ปีก็ชอบนะ แต่อยากออกมาทำอย่างอื่นบ้าง หลายคนก็รู้ว่าผมนิสัยเป็นยังไง (ยิ้ม) อยู่ในกรอบมากไม่ค่อยได้

น้ำหนักตอนนี้อยู่ที่เท่าไหร่

ไม่แน่ใจเพราะไม่ได้ชั่ง ตั้งแต่ผมทำรายการหม่อมถนัดแดก ก็ยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ ก่อนหน้านี้เข้าฟิตเนส น้ำหนักลดลง 20 กว่ากิโลฯแล้วด้วยนะครับ

แฟนๆเจอตัวจริงของเราตกใจไหม

ก็มีแฟนๆ จำได้ ตอนแรกผมคิดว่าเขาคงจำไม่ได้ เพราะตอนนั้นผมไว้เคราด้วย พอเขาเจอก็ตกใจแหละ

มีความสุขกับหุ่นแบบนี้

พูดตรงๆ ว่า ชอบกว่าตอนผอม รู้สึกลำบากมั้ย ก็ไม่นะ ผมว่าสบายไปอีกแบบ ถ้าไม่ออกกำลังกายผมก็จะอ้วนเป็นเรื่องปกติ ตอนเล่นละครผมต้องออกกำลังกายตลอด ตอนไม่ออกกำลังกายมันก็สบายตรงที่ผมไม่ต้องออกกำลังกาย กินอะไรก็เต็มที่เลย

ส่วนที่ในโซเชี่ยลเอาภาพผมอ้วนๆไปแชร์ ถามว่าเสียเซลฟ์มั้ย ไม่เลย ผมเป็นคนชิลมาก ไม่ซีเรียสเลยเรื่องคนว่าผมอ้วน เพราะมันเป็นเรื่องปกติ ผมอ้วนจริงๆเลยไม่รู้สึกแย่ แต่ถ้าเขาว่าผมไม่หล่อ ผมจะเครียดมากกว่า อันนี้ยังหล่ออยู่ แค่อ้วน (ยิ้ม)

หันหลังให้วงการเลยใช่มั้ย

ไม่ได้หันหลังหรอกครับ เหตุผลนึงที่ออกมาเพราะผมก็อยากมีชีวิตส่วนตัวด้วย ถามว่าถ้าวันนึงมีข่าวดีขึ้นมาจริงๆ จะบอกพี่ๆ น้องๆ ที่เคยเห็นหน้ากันมั้ย ถึงวันนั้นถ้ามันเกิดขึ้นก็รู้เองครับ ตอนนี้ก็ยังใช้ชีวิตปกติทั่วไป ส่วนมากทำงานมากกว่า

เรื่องน่าสนใจ