ที่มา: Khaosod Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com

หลังเป็นข่าวอื้อฉาวไปอย่างรวดเร็ว เมื่อเว็บไซต์มิร์เร่อร์ของอังกฤษได้เปิดเผยคลิปวิดีโอของสามนักเตะทีมสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้ถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีกิจกรรมทางเพศแบบหมู่ กับสาวไทย พร้อมกับในคลิปวิดีโอนั้นได้มีการพูดจาดูถูกเหยียดหยามผู้หญิงไทยนั้น ล่าสุดทางสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ได้ออกแถลงการณ์เรียกทั้ง 3 นักเตะชื่อดังมาสอบสวนแล้ว! 

โดยนักเตะอื้อฉาวทั้ง 3 คนนำโดย เจมส์ เพียร์สัน กองหลังวัย 21 ปี ลูกของผจก.ทีมเลสเตอร์ด้วย ทอม ฮูเปอร์ ศูนย์หน้า และ อดัม สมิธ ผู้รักษาประตูสำรอง โดยทั้งหมดถ่ายคลิปกำลังมีเซ็กซ์กับสาวไทยที่โรงแรม หลังจากได้เสร็จสิ้นการปิดฤดูกาลแข่งฟุตบอล ซึ่งได้มีการเข้ามาขอบคุณผู้สนับสนุนหลักในประเทศไทย

นางซูซาน วีเลน ประธานบริหารสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกแถลงการณ์ว่า ในขณะที่มาเยือนประเทศไทยนั้น ทางสโมสรได้มีการดูแลนักฟุตบอลในสโมสรอย่างเคร่งครัดในระหว่างการเดินทางมาขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในประเทศไทย และการมาในครั้งนี้ยังได้ถือโอกาสเดินทางไปกราบนมัสการวัดสำคัญต่างๆถึง 6 แห่งด้วยกันซึ่งถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติเพื่อเป็นการแสดงความเคารพของนักฟุตบอลและทีมงานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ที่มีต่อคนไทย และประเทศไทยอย่างเสมอมา 

แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดทั้งยังเป็นเรื่องส่วนบุคคลและนอกเหนือเวลาทำงาน ซึ่งทางสโมสรจะดำเนินการอย่างเหมาะสมเมื่อได้ทำการสอบสวนความจริงทั้งหมดแล้ว ในระหว่างการสอบสวนภายในนี้ ทางสโมสรยังไม่ขอให้ความเห็นใดๆจนกว่าจะทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

เรื่องน่าสนใจ