ที่มา: khaosod

หลายคนคงยังจำกันได้ สำหรับ โบ กุลฑลี เอี่ยมบำรุง อดีตผู้เดินทางผิดจนต้องติดคุกจากคดียาเสพติดทั้งที่กำลังตั้งครรภ์ แต่เมื่อพ้นโทษออกมาก็กลับตัวกลับใจ ที่สำคัญคือได้รับโอกาส จนประสบความสำเร็จในที่สุด

เรื่องราวของ คุณโบ ได้รับการเผยแพร่ในโลกออนไลน์และสื่อต่างๆครั้งแรก ในฐานะที่เธอต้องติดคุกจากคดียาเสพติดทั้งที่กำลังตั้งครรภ์ เมื่อออกมาจากคุกก็ยังประสบความยากลำบาก เนื่องจากไม่มีคนอยากรับเข้าทำงาน ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีคนรับ

จนในที่สุดได้มาเจอกับหนุ่มชาวไนจีเรียที่ให้โอกาสเธอ หลังคบหาดูใจก็ได้ตกลงแต่งงานเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งสามีคนนี้เองที่มอบเงินทำทุนก้อนแรกให้เธอ จนเธอนำไปลงทุนต่อยอดทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงามจนประสบความสำเร็จ ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างแรงบันดาลใจให้หลายๆ คน

แต่แล้วทั้งคู่ตัดสินใจเลิกรากันด้วยดี หลังจากนั้น คุณโบ ได้คบหากับหนุ่มผิวดำอีกคนหนึ่งที่ว่ากันว่ามีฐานะระดับเศรษฐี และล่าสุด คุณโบได้แต่งงานกับหนุ่มคนนี้เรียบร้อยแล้ว

โดยจัดพิธีแต่งงานที่บ้านของฝ่ายชายที่ประเทศไนจีเรีย ในทวีปแอฟริกา โดยคุณโบ ระบุว่า สามีได้สวมแหวน จดทะเบียนสมรส และทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการมอบที่ดินจำนวน 6 ไร่ เรือนหอ 1 หลัง เงินสดจำนวน 2 ไนร่าไนจีเรีย หรือราว 231,000 บาท พร้อมรถเบนซ์อีก 1 คัน เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มสุดๆ

ที่มา : . “ข่าวสดออนไลน์”

เรื่องน่าสนใจ