ที่มา: dodeden

ร้อนนี้ว่าร้อนแล้ว แต่ก็ยัง ร้อนได้อีก เมื่อนางแบบสาวสุดเซ็กซี่  พอร์ช-ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์  Girl Next Door 2005 อัพรูปสุดแซ่บ ผ่าน เฟสบุ๊ค PorschSirapapat ท้าลมร้อน พักผ่อน ณ เกาะสมุย ทำเอาหนุ่ม ไทย หนุ่มเทศ ต่างตาค้างกันเป็นแถว

เพราะเธอเลยนุ่งน้อยห่มนิด ชนิดปิดบังหน้าอกหน้าใจขนาดมหึมา แทบไม่มิด แถมทรวดทรงองค์เอว ยังสุดเฟี้ยวชวนฟินได้อีก ชนิดที่ใครๆ ต้องร้องเสียงหลง นี่คือผู้หญิงในวัย 30 กว่า ? 

เรียกว่านาทีนี้ ในแวดวงนางแบบ รุ่นเดียวกัน คงต้องยกให้  โดยเฉพาะในเครือข่ายสังคมออนไลน์ เธอก็ดังกระหึ่ม ใช่ย่อย ไม่น้อยหน้าใคร

เนื่องจากผลงานที่นางฝากไว้ อย่าง Bella Photo Album ที่นางทำไว้ ยังสร้างกระแสได้อย่างต่อเนื่อง แถมมีเสียงเรียกร้อง เมื่อไหร่ จะมีเล่ม ใหม่ออกมาอีก แต่ตอนนี้โหลด เล่มปัจุบันไปก่อนก็แล้วกัน เพราะทำออกมาแล้ว ถึง 2 เล่ม ในรูปแบบ E – Book  ซึ่งสามารถ หาโหลดได้ ตาม แอพพลิเคชั่น ชื่อดัง อาทิ trueBook, ookbee,meb,Books .in.th และ The 1 Book ผ่านทาง App store หรือ Google Play 

กิจกรรมยามว่างของสาวเจ้า กับภาพ ความเซี๊ยะ..สยิว มาฝากให้หายคิดถึง กันไปก่อนก็แล้วกัน  ไม่แน่ สิ้นปีนี้ อาจมีของดีมาฝาก แฟนๆ ก็เป็นได้

เรื่องน่าสนใจ