ที่มา: dodeden

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพ ช่อง 2

ส่อแววเตียงหักซะแล้ว สำหรับ เต๊ะ- ศตวรรษ เศรษฐกร และ  ไอริณ ไซ ที่เพิ่งแต่งงานกันไปได้ไม่นาน ซึ่งฝ่ายชายได้เผยถึงเรื่องนี้ในรายการโชว์แตกฟองว่า ไม่ได้เจอกับภรรยามาปีกว่าๆ  ช่วงนี้เป็นช่วงเว้นระยะห่างระหว่างทั้งคู่ งานนี้เลิก ไม่เลิกแฟน ๆ คงต้องส่งกำลังใจและรอลุ้นทั้งคู่อีกที

โดย เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com )   รายงานว่า “ตอนนี้ที่ไต้หวัน เต๊ะจะมีกิจกรรมการกุศลผมก็จะเข้าไปมีส่วนร่วม อย่างช่วงที่มีแผ่นดินไหวหนักที่สุดในรอบ 50 ปีของไต้หวันผมก็เป็นนักแสดงต่างชาติคนเดียวที่ไม่กลับประเทศตัวเอง

IMG_1230

คือพอแผ่นดินไหววันรุ่งขึ้นนักแสดงที่ไม่ใช่คนไต้หวันเขากลับประเทศหมดเลย ผมคนเดียวที่อยู่แล้วก็วาดรูปสีน้ำมันขาย เพื่อหาทุนมาช่วยเหลือแล้วก็เดินถือกล่องอะไรแบบนี้ครับ มันก็เป็นอีกประสบการณ์หนึ่งซึ่งทำให้เราเห็นว่าจริงๆ แล้วในช่วงวิกฤตบางอย่างมันเตือนเรา มันเรียกร้องเรา มันสอนเราว่า

จริงๆ มนุษย์เราควรมองอะไรไกลกว่าเงาของตัวเอง อย่ามองแค่ตัวเอง บางทีคนรอบข้าง เพื่อนๆ โดยเฉพาะผมไปทำงานที่นั่น อาจจะมีแฟนคลับผมที่เสียชีวิตก็ได้ อาจจะมีแฟนคลับผมที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ก็ได้ วันนั้นคุณพ่อก็โทรมาบอกว่าให้กลับ

ผมก็บอกไม่กลับ(ยิ้ม) เราเข้าใจว่าในมุมของทางบ้านก็เป็นห่วงเพราะว่ามันก็รุนแรงพอสมควร ด้วยภาพข่าวด้วยอะไรต่างๆ แต่ที่เราไม่กลับคราวนั้นมันทำให้เป็นจุดเปลี่ยนให้คนมองคนไทยอีกแบบหนึ่ง มองถึงความมีน้ำใจ”

ส่วนจะกลับเข้าวงการบันเทิงบ้านเราหรือไม่นั้น ต้องดูก่อนว่า วงการบันเทิงบ้าเรามีคนใหม่ขึ้นมาเยอะ มานี่ก็ไม่มีคนเอาหรอกครับ (หัวเราะ) ผมอยู่ในที่ของผมดีกว่า ก็ดูครับถ้าคิดว่าผมเหมาะสมก็เอาไปใช้งานได้ครับ(ยิ้ม)”

กลับมาเมืองไทยรอบนี้ทำอะไรบ้าง ?

 “ส่วนมากเป็นงานเชิงสังคมมากกว่า ตอนนั้นก็ช่วยเรื่องหมาแมว ตอนนี้ทำคือรณรงค์เรื่องของพลังงาน อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงวิธีการได้มาซึ่งพลังงาน เพราะว่าอยากให้คนไทยได้ใช้พลังงานในราคาที่ถูกและเหมาะสม ผมเป็นอีกหนึ่งเสียงที่เข้าไปร่วมรณรงค์และจัดกิจกรรม”

1371831839-tae-o

ส่วนเรื่องความรัก ชีวิตหลังแต่งงาน นั้น “ก็เหมือนคนทั่วไป แหละครับ ก็เจอกันบ้างไม่เจอกันบ้าง แต่ว่าช่วงนี้คงเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิตความรัก

EyWwB5WU57MYnKOvjxRfgc7ERYsDLmoNet9gEOhxGwnwnuvSDotvVF

เพราะว่าจริงๆ ต้องบอกก่อนว่าผมไม่ได้เจอภรรยามาปีกว่าแล้ว อาจจะด้วยมุมมองความคิด ด้วยอะไรหลายๆ อย่างทำให้… ขอเรียกว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ต่างคนต่างเว้นระยะ”

IMG_1231

เรื่องน่าสนใจ