ส้ม ตี10 เหวอ ถูกแอบอ้าง ทำศัลยกรรมราคาถูก

som1

ต้องรีบออกมาแก้ข่าวให้ทราบโดยทั่วกัน สำหรับ ส้ม ตี 10 หลังจากที่เคยออกรายการ ตี10 ถึงความผิดพลาดจากศัลยกรรม จากนั้นจึงผันตัวมาเปิดธุรกิจศัลยกรรมความงามเป็นของตัวเอง โดยภายหลังได้ถูกนำชื่อไปแอบอ้างว่า ส้มตี 10 ไปทำศัลยกรรมที่นั่นที่นี่ ราคาไม่แพง ซึ่งงานนี้สาวส้มก็ต้องรีบออกมาแก้ไขข้อเข้าใจผิดดังกล่าวในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า ไม่เคยไปทำศัลยกรรมที่ไหนเลย นอกจากที่คลินิกตัวเอง ส่วนราคานั้นก็หลายหมื่น ถึงขั้นเหยียบแสนเลยทีเดียว ไม่ใช่ๆถูกๆไก่กา และสำหรับคนที่สนใจเรื่องศัลยกรรม หรืออยากรู้ว่าส้ม ตี10 ทำอะไรที่ไหนบ้าง ก็สามารถสอบถามส้มตี 10 ได้โดยตรง อย่าหลงเชื่อคนอื่น เพราะเธอบอกว่ายินดีตอบทุกคำถามแบบไม่ปิดบัง

som2

ประกาศๆ รบกวน หน้าฟีดเพื่อนๆนะคะ ขอความกรุณาอ่าน แล้วถ้าไม่เป็นการ รบกวนมาก ช่วยแชร์ด้วยนะคะ!! เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนี้ มีคนแอบอ้างเยอะ ว่าส้มไปทำหน้าที่นั่นที่นี้ ไปอัพอึ๋ม เสริมหน้าอกที่นั่น.. ที่นี้… ราคา 3x,xxx ซึ่งจริงๆ ขอยืนยัน นั่งยัน นอนยัน “ส้มไม่เคยไปทำที่คลินิคไหน ไม่เคยเหยียบร้านใคร หน้านี้ นมนี้ ได้มาจาก คุณ หมอ พัทยา และ คลินิค AtenClinic แต่ที่เดียวค่ะ” และขอย้ำนะคะ ส้มไม่เคยทำของถูก ทำมา มีแต่หลัก หลายหมื่น ถึงเหยียบแสนเสมอ

ปล. แต่อาจได้ถูกกว่าลูกค้านิดนึง เพราะคุณหมอเมตตา ผ่าให้นะค่ะ แต่บอกเลย ไม่เคยไปทำที่ไหน ไม่เคย ผ่านมือหมอคนใด หนังหน้าปัจจุบันนี้นะค่ะ ผ่านแค่มือ อาจารย์หมอพัทยา เท่านั้นค่ะ ฉะนั้น!!! ได้ยินอะไร มา อยากให้มาถามส้ม ไลน์มา หรือจะโทรมาก้อได้ ส้มยินดี เพราะเป็นประโยชน์ต่อคนได้รับข้อมูลนะคะ เพราะถ้าเกิดอะไร ส้มไม่รู้ไม่เห็นนะคะ ถ้าไม่ได้ผ่า ที่AtenClinic ขอบคุณ ถ้าจะกรุณาอ่าน นิดนึงค่ะ

 

som3

เรื่องน่าสนใจ