single1

วันพุธ ที่ 24 มิถุนายน นี้ เข้มข้นกันทุกสัปดาห์จริงๆ สำหรับรายการ “น้องรัก นักร้อง” กับการแข่งขันร้องเพลงที่ลีลามีค่าเท่ากับน้ำเสียง เมื่อเมื่อพิธีกรอารมณ์ดี “โก๊ะตี๋ อารามบอย” จัดเต็มขนพี่นักร้องที่แต่ละคนเรียกได้ว่าไม่ธรรมดา มาให้น้องกรรมการเทใจรักให้ เล่นเอาน้องกรรมการอย่าง นักร้องสาว “ส้ม อมรา” เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ “ดีเจบุ๊คโกะ” และ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “หยวน นิธิชัย” ถึงกับปาดเหงื่อ เครียดจัด เพราะพี่คนไหนก็เจ๋ง!!

เริ่มต้นการแข่งขัน ก็ทั้งสนุก ทั้งเสียวกันแล้ว เมื่อพี่นักร้องจะต้องอยู่ใน Singing Box ความสูง 3 เมตร!! กลางอากาศ และต้องจัดเต็มลีลาที่มีค่าเท่าน้ำเสียง ให้น้องกรรมการและน้องผู้ชมในสตูดิโออัดรายการ ประทับใจจนเคลิ้มเทคะแนนรักให้ เพื่อก้าวลงมาสู่เวทีและหากใครได้คะแนนสูงสุดในแต่ละวันก็จะผ่านเข้าสู่รอบแชมป์ชนแชมป์ต่อไป เพื่อรอชิงเงินรางวัลสูงถึง 300,000บาทต่อไป

single3

single4

single5

ซึ่งไม่ว่าจะเป็นพี่นักร้องหนุ่ม คนล่าฝันที่ยากเป็นนักร้องตัวจริง วันนี้เขาเลยมาขอใช้เวทีนี้ มาโชว์ของดีที่อยู่ในตัวให้โลกได้รับรู้ หรือจะเป็นสาวประเภท2 อย่างพี่แต๋ว ที่เข้ามาขอท้าความสูงของ singing box ไม่พอยังต้องทึ่งกับความสามารถของพี่ไนท์ที่ออกมาโชว์ความสามารถที่เกินคำว่าเด็ก

single2

และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดสาวสวยที่มาพร้อมกับใบหน้าและน้ำเสียงแสนหวานที่ทำเอาหนุ่มๆต้องใจสั่นจนแทบจะเทใจไปให้กันเลยทีเดียว แล้วแบบนี้จะไม่ให้น้องกรรมการทั้ง 3 คน เครียดจัดถถึงขั้นต้องนั่งปาดเหงื่อปรึกษากันว่า ใครจะได้ไปต่อ มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์กันได้ในรายการ “น้องรัก นักร้อง” ทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 17.45 – 18.30น. ทางไทยทีวีสีช่อง3

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ