ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า วันนี้ ( 2 พฤษภาคม 2560 ) หนังที่กลายเป็นหนังที่หลายคนอยากดูมาก เรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2560 นี้ สำหรับ  Song To Song”( ซอง ทู ซอง)  ผลงานเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับสุดอินดี้ “เทอร์เรนซ์ มาลิก” ที่ขึ้นชื่อว่ามีความละเมียดละไมในการทำหนัง เพราะผลงานเรื่องที่ผ่านมาของเขาล้วนแต่ใช้เวลาในการถ่ายทำและตัดต่อนานหลายปี

รวมถึงเรื่องล่าสุดนี้ ที่เขาเริ่มถ่ายทำตั้งแต่ปี 2011 หลังจากที่ The Tree of Life ( เดอะ ทรี ออฟ ไลฟ์ ) “Song To Song” ยังรวบรวมนักแสดงยอดฝีมือที่ผ่านเวทีออสการ์ มาแล้วทั้งนั้น

ไม่ว่าจะเป็น “ไรอัน กอสลิ่ง” เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชาย จากเรื่อง  La La Land  (ลาลาแลนด์) “นาตาลี พอร์ทแมน” ที่บทภรรยาหม้ายของอดีตประธานาธิบดี จาก Jackie (แจ็คกี้) ส่งผลให้เธอมีชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิง 

หรือจะเป็นหน้าใหม่บนเวทีออสการ์อย่าง “รูนี่ย์ มาร่า” ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงกับ รางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยม จาก Carol (แครอล) รวมทั้ง “ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์” ที่บทสุดยอดอัจฉริยะแห่งแอปเปิล จาก Steve Jobs ก็ทำให้เขามีชื่อเข้าชิงออสการ์เช่นกัน

ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องผ่านบทเพลง และความรักสมัยใหม่ในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ผ่านคู่รักสองคู่ ทั้งคู่รักนักแต่งเพลง “เฟย์” (รูนี่ย์ มาร่า)  กับ”บีวี” (ไรอัน กอสลิ่ง)  และขาใหญ่ผู้มีอิทธิพลในแวดวงดนตรี “คุ้ก” (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) กับ “สาวเสิร์ฟ” (นาตาลี พอร์ตแมน) ท่ามกลางการไขว่คว้าความสำเร็จ ความเย้ายวน และการหักหลังในวงการดนตรี

นอกจากจะเป็นการรวมตัวของบรรดาดาราขวัญใจออสการ์แล้ว  ยังได้ศิลปินเพลงตัวกลั่นพาเหรดมาปรากฏตัวใน Song To Song อย่าง แพตติ สมิธ, ลิกกี้ ลี, เดอะ แบล็ค ลิปส์,  อิกกี้ ป็อป, ฟลอเรนช์ แอนด์ เดอะแมชชีน และ เดอะ เรด ฮ็อต ชิลลี่ เปปเปอร์ส

ถือเป็น ควันหลง ออสการ์  การรวมตัวของนักแสดง ระดับเวทีออสการ์ ไรอัน กอสลิ่ง/ รูนี่ย์ มาร่า /นาตาลี พอตแมน / ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ใน Song to Song : เสียงของเพลงส่งถึงเธอ  4 พฤษภาคมนี้

เรื่องน่าสนใจ