ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

หนีไม่รอด โจ๋หื่นข่มขืนแม่เพื่อนโดนรวบแล้ว หลังก่อเหตุหนีเข้ากรุงเทพ กบดานบ้านเพื่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา พยายามฆ่า ข่มขืนกระทำชำเราจนเป็นอันตรายแก่ร่างกาย และชิงทรัพย์ จำนนต่อหลักฐาน รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

EyWwB5WU57MYnKOuXoeyNPo8F0rR5YPyYlkiHozlREopaZquan2ByC

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ที่ลวงนางนิด (นามสมมติ) อายุ 43 ปี แม่เพื่อนไปข่มขืน และพยายามฆ่า ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่7 ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา จนเหยื่อต้องทำทีเป็นแกล้งตาย จึงรอดชีวิตมาได้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกส่งตัวรักษาที่ห้องไอซียู โดยที่คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเช้าตรู่ วันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา ได้ติดตามจับกุมตัวนายหนึ่ง อายุ 17 ปี ได้ หลังก่อเหตุ หนีมากบดานที่บ้านเพื่อน ย่านบางเขน กรุงเทพฯ ซึ่งก่อนหน้า นายหนึ่ง เกิดความกลัวเปลี่ยนใจที่จะไม่เข้ามอบตัว หลังจากที่ให้ญาติติดต่อขอมอบตัวก่อนหน้านี้

โดยขณะนี้ อยู่ในระหว่างการเดินทางไปขอรับตัวเยาวชนรายนี้ไปดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่น , ข่มขืนผู้อื่น, เป็นเหตุทำให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ และชิงทรัพย์ผู้อื่น สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เพราะจำนนต่อหลักฐาน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เรื่องน่าสนใจ