ที่มา: Metro

เนื้อหาโดย Dodeden.com

อดัม กูเออร์ร่า ใช้ระยะเวลาทั้งหมด 12 ปี และเงินจำนวนกว่า 100,000 ปอนด์ เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเขาให้เหมือนกับนักร้องป๊อบชื่อดังระดับโลกอย่างมาดอนน่า! ถึงแม้ในตอนกลางวันเขาจะคืออดัม แต่ตอนกลางคืนเขาจะแปลงร่างตัวเองด้วยชุดและเครื่องประดับออกมาให้เหมือนมาดอนน่าที่สุด ซึ่งเขาเข้ารับการทำศัลยกรรมมาหลายครั้งเพื่อจะกลายร่างเป็นนักร้องป๊อบชื่อดัง!

โดยอดัมเล่าว่า “ผมตกหลุมรักมาดอนน่าตั้งแต่อายุ 15 และอยากจะเป็นแบบเธอ” ตอนนี้เขาอายุ 27 ปีแล้ว ซึ่งเขาได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงใบหน้ามาหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นการทำลักยิ้ม การเปลี่ยนแปลงโครงหน้า การฉีดเสริมคาง ฉีดยกคิ้ว ซึ่งเขาผ่านการทำศัลยกรรมบนใบหน้ามาแล้วมากกว่า 18 ครั้ง!! 

man_who_spent_100K_look_like_Madonna_TM_13.jpg

นอกจากนั้นเขายังตระเวณหาซื้อชุด คอสตูม พวกบรา หรือคลอเซ็ท และแฟชั่นยุค 80 ให้คล้ายกับมาดอนน่าที่สุดมาเก็บไว้ ซึ่งเขายังเปิดเผยต่ออีกว่า “ที่ผมทำแบบนี้เพราะผมรู้สึกว่า ผมทำมันได้ดี ผมรักมาดอนน่า และผมต้องการจะโชว์ความสามารถการแสดงให้เหมือนกับมาดอนน่า ให้คนทั้งโลกให้เห็น แต่ใช่ว่าผมจะไม่ภูมิใจที่ผมเกิดมาเป็นอดัมหรอกนะ”

แต่การที่เขาเป็นแบบนี้ ก็ทำให้ส่งผลต่อชีวิตความรักของเขา “มันก็มีปัญหาบ้างนะครับ เขารักผมและผมก็รักเขา แต่เขาเป็นคนที่กลัวการทำศัลยกรรม ซึ่งนั่นมันก็ทำให้เกิดปัญหาเล็กๆ ขึ้นได้เหมือนกัน แต่ผมก็บอกเขาชัดเจนไปว่า ผมจะไม่หยุดทำแบบนี้” ซึ่งตอนนี้อดัมมีแผนที่จะเสริมบั้นท้ายให้ใหญ่ขึ้นเหมือนกับผู้หญิงในยุค 56 อีกด้วย 

25-09

“ผมมีความสุขที่ได้ทำมันทุกวันนี้ ผมชอบที่จะแสดงโชว์ให้ทุกคนดู ผมชอบที่จะให้ทุกคนสนุกไปกับผม ผมชอบเห็นรอยยิ้มของทุกคน และผมจะพยายามทำให้ทุกคนชมเหมือนกับว่า คุณกำลังดูโชว์ของมาดอนน่าจริงๆ” ซึ่งตอนนี้อดัมมีแผนที่จะออกตระเวณเปิดการแสดงรอบโลกอีกด้วย!! 

แต่ถึงกระนั้น อดัมก็ยังไม่เคยได้พบเจอ มาดอนน่าตัวเป็นๆ มาตลอด 12 ปีที่เริ่มทำตัวเหมือนนักร้องป๊อบชื่อดัง “ผมยังไม่เคยเจอเธอเลย ผมหวังว่าสักวันผมจะได้เจอและพูดคุยกับเธอ ผมอยากจะให้เธอคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่เหมือนกับของเธอจะแย่แล้ว”

25-08

 

เรื่องน่าสนใจ