ที่มา: dodeden

ใกล้จะสงกรานต์กันแล้ว อากาศก็เริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น โดดเด่นดอทคอม จะพาไปชม รายการท่องเที่ยวในโลกออนไลน์ DoMunDi TV ซึ่งหนึ่งในนั้นมีหนุ่มจอส เวอาห์ แสงเงิน อายุ 20 ปี  ที่มีแฟนๆ กรี๊ด และ ติดตามชมกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด เพจ ดูมันดิ ได้ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ และ ซัมเมอร์ที่แดดร้อนแรงสุดๆ ปล่อย  Teaser ดูมันเที่ยวไทย ทริปกระบี่ เมื่อ หนุ่มจอส เวอาห์ ดูมันดิ และพี่ๆ ทั้ง 5 คน ไปทะเลเพื่อดับร้อน และต้องเลือกสถานที่สวยๆ ในจังหวัดกระบี่ เพื่อทำแคมเปญประชันกัน

และให้ชาวต่างชาติโหวตว่าภาพไหนสวยที่สุด งานนี้..ใครจะหมู่ จะจ่า และโดนบทลงโทษที่โหดที่สุดเท่าที่เคยมีมา เร็วๆนี้ได้รู้กัน รับรอง โหด มันส์ ฮา แน่นอน

Teaser ดูมันเที่ยวไทย ทริปกระบี่

https://www.facebook.com/DoMunDiTV/videos/1451336351606159/

ทั้งนี้ จอส เป็นคนไทยแท้ เกิดที่นครศรีธรรมราช  ปัจจุบันเรียนอยู่ที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะ นิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์  เป็นน้องสุดท้อง ของแก๊งค์ดูมันดิ ซึ่งแก๊งค์นี้เกิดจากการรวมตัวของพี่น้องพ้องเพื่อนที่สนิทกัน แต่อยากมาทำคลิปสนุกๆ และแชร์บันทึกการท่องเที่ยว เลยทำเพจกัน

จอส

“ผมเดินแบบ ถ่ายแบบ. กิจกรรมว่างๆ ชอบเล่นฟิตเนส  เล่นบาส เป็นนักกีฬาบาสของมหาลัย ผมเกือบติดทีมชาติ แต่มาบาดเจ็บซะก่อน อนาคตอยากเป็นนายแบบอินเตอร์ และ ทำเพจดูมันดิ ให้คนรู้จักมากขึ้น”

ส่วนเรื่องขำๆ ทุกคนจะเข้าใจว่าผมเป็นลูกครึ่ง ทั้งรูปร่างหน้าตา และชื่อ แต่จริงๆ ผมเป็นคนใต้ แหล่งใต้ปรื่อเลย

จอส เวอาร์

 ติดตามหนุ่มๆ ได้ที่เพจ facebook.com/domunditv หรือทาง youtube chanel : domunditv ได้เลยค่ะ  

เวอาร์ แสงเงิน

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ