ที่มา: domrie

หนุ่มไต้หวันวัย 22 ปี สุดชอกช้ำ หลังปาร์ตี้เมาหนักไม่ได้สติ แล้วได้ถูกเพื่อนผู้ชายที่สนิทด้วยลากไปข่มขืน เจ้าตัวรับไม่ได้โร่เข้าไปแจ้งความ

เว็บไซต์ ข่าวสิงคโปร์ “สตอมพ์”รายงานจากไต้หวัน เมื่อวันที่ 20 มกราคม ว่า สื่อไต้หวัน “อีที ทูเดย์”ระบุ หนุ่มไต้หวันรายหนึ่งที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ วัย 22 ปี กำลังจะเดินทางไปศึกษาต่อในต่างประเทศเร็วๆ นี้ จึงได้จัดงานฉลองร่วมกันกับเพื่อนๆ ที่สนิทด้วยในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง จนเจ้าตัวนั้นเมามายไม่ได้สติหลังจากสุราหมดไปสามขวด และเวลาผ่านไปสามชั่วโมงเมื่อช่วงต้นเดือน มกราคมที่ผ่านมา

จากข้อมูลในการสอบปากคำของตำรวจเผย หลังจากที่นายเจิ้ง ซึ่งเป็นเพื่อนผู้ชายคนสนิทของหนุ่มที่ตกเป็นเหยื่อ มาพบเขาได้นอนหมดสติอยู่ในห้องสุขา จึงได้พาร่างของเขาได้ออกมาพัก

จากนั้นจึงเริ่มจูบและกอดเหยื่อ นายเจิ้งถึงขนาดที่จับเขามาถอดกางเกง และสัมผัสไปที่อวัยวะเพศ ขณะที่เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นนั้น กล้องวีดิโอวงจรปิดของทางร้านก็สามารถบันทึกภาพได้ทั้งหมด

นายเจิ้ง พาเหยื่อกลับมาบ้านของตน จากนั้นก็ฝันร้ายของหนุ่มรายนี้ก็เริ่มขึ้น เขากล่าวกับทางเจ้าหน้าที่ในภายหลังว่า ขณะนั้นเขารู้สึกเจ็บที่บริเวณทวารหนักมาก

เนื่องจากคาดว่าคงถูกล่วงละเมิดทางทวารหนักเข้าแต่ เขาเมาเกินกว่าจะขัดขืน จากนั้นเมื่อเขาได้ตื่นขึ้นมารุ่งเช้ารู้สึกเจ็บบริเวณทวารหนัก และช่วงล่างของลำตัว เจ้าตัวจึงรีบรุดมาแจ้งความกับตำรวจ

ทั้งคู่มาขึ้นศาลและนายเจิ้งก็ยอมรับสารภาพว่า เขามีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนรายนี้จริง แต่ปฏิเสธการทำความผิด เนื่องจากเหยื่อเองก็ดูเต็มใจและก่อนหน้าที่เหตุทั้งหมดจะเกิดขึ้น ทั้งคู่ก็ถูกเนื้อต้องตัวกันไปมาในงานเลี้ยง ทำให้เขาคิดว่า เพื่อนคนนี้กำลังจีบเขา

อย่างไรก็ตาม ศาลเห็นว่าคำให้การของนายเจิ้งไม่มีน้ำหนักเพียงพอ จึงพิจารณาว่าเขาฉวยโอกาสจากความเมามายของเพื่อนหนุ่ม และทำลายความไว้วางใจของเหยื่อ กระทำการที่เป็นเหตุให้เหยื่อได้รับความทุกข์ทรมานทั้งร่างกายและจิตใจ ดังนั้น นายเจิ้งถูกตัดสินให้ต้องโทษจำคุก 10 เดือน

เรื่องน่าสนใจ