ที่มา: dodeden

“สวิส เตชภูวนนท์” ฝีมือไปไกลระดับอินเตอร์ ทุ่มสุดตัวถ่ายทำภาพยนตร์จีน “don’t want graduate”   โชว์ฝีไม้ลายมือโดดเด่น จนผู้กำกับชาวจีนต้องขอจองตัวให้แสดงภาพยนตร์เรื่องต่อไปกันเลยทีเดียว

เรียกได้ว่า นอกจากหล่อแล้วความสามารถยังไม่เป็นสองรองใคร โดยงานนี้ “สวิส เตชภูวนนท์”เผยว่า “ในการแสดงภาพยนตร์จีนในครั้งนี้ ผมก็ต้องใช้ทักษะในเรื่องของเซ้นส์ (senses) เป็นอย่างมาก เพราะทีมงานและนักแสดงทุกคนพูดภาษาอังกฤษกันไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นักครับ เขาเน้นพูดจีนกัน

S__16375822

ผมจึงต้องมีเซ้นส์ในการทำความเข้าใจสิ่งที่เขาพยายามจะสื่อสารกับผม ถึงจะมีล่ามแปลภาษาก็เถอะครับ แต่บางอย่าง เขาก็อธิบายสิ่งที่เราอยากจะบอกได้ไม่ดี เท่ากับความรู้สึกเรา ที่เราจะสื่อออกไป

ส่วนเรื่องจุดเด่นของผมก็คงจะเป็นความตั้งใจ ขยัน อดทน บอกให้ทำอะไรก็ทำเลย ไม่เคยบ่นครับ และแน่นอนว่าอุปสรรคมีค่อยข้างมาก โดยเฉพาะเรื่องภาษาอย่างที่บอกไปตอนแรก และเรื่องของอากาศ บางที่ตอนกลางวันร้อนมาก ตกกลางคืนเย็นจัด เราก็มีปรับสภาพร่างกายไม่ทันเหือนกันครับ และบวกกับเราพักผ่อนน้อย ท่องบทหนัก ทุ่มเทกันมาก”

S__16375827

มาถึงเรื่องของหัวใจกันบ้าง ทำงานกับนางเอกสาวชาวจีน มีบทเลิฟซีน สวีทหวานกันทุกวันแบบนี้ มีขายขนมจีบให้เธอบ้างรึป่าว หนุ่มสวิสถึงกับหัวเราะ “ไม่มีเลยครับ สนิทกันเพราะทำงานมากกว่าครับ น้องเข้าน่ารักดี เป็นคนตั้งใจ”

ถึงหนุ่มสวิสจะออกมาประกาศว่าไม่ได้ขนมจีบให้นางเอกจีนก็เถอะ ก็ไม่รู้ว่าสาวนาตาลี ที่มีข่าวรักนอกจอกับหนุ่มสวิสจะว่ายังไง มีงอนๆกันบ้างรึป่าว งานนี้หนุ่มสวิส รีบออกตัว “ไม่มีแน่นอนครับ เป็นเรื่องของการทำงาน เขาก็เข้าใจดี” ความรักลงตัว แถมงานก็ยังแฮปปี้ เรียกได้ว่าเป็น ดาวรุ่ง พุ่งแรง ฉุดไม่อยู่ จริงๆ

S__16375832

S__16375828

S__16375831

S__16375829

เรื่องน่าสนใจ