ที่มา: dodeden

เป็นดาราหนุ่มที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่เชื่อในเรื่อง  “ไสยศาสตร์” พอสมควร  สำหรับ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรรายกรชื่อดัง  โดยในปีนี้ 2560  เจ้าตัวอยู่ในนักษัตรปีระกา ( เกิดเมื่อ 18 กรกฎาคม 2512  ) ถือว่าเป็นปีชง  75% ไม่ใช่ปีวอก (  คนเกิดปีระกา ( ปีไก่ )  ได้แก่ ผู้ที่เกิดในปี พ.ศ. 2464, 2476, 2488, 2500, 2512, 2524, 2536, 2548, 2560 )

ซึ่งหนุ่มก็ยอมรับว่าวิตกพอสมควร แต่พยายามที่จะใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท พร้อมเตรียมทำบุญเสริมดวง

โดย “หนุ่ม กรรชัย” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ปีที่ผ่านมาก็ถือว่าค่อนข้างที่โอเคนะครับลงตัวพอสมควร ชีวิตต้องอยู่กับวันนี้ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ทั้งเรื่องของชีวิตครอบครัว และหน้าที่การงาน ผมว่าปีที่ผ่านมาเราผ่านอะไรมาเยอะ

มีทั้งความทุกข์และความสุข อะไรที่ผิดพลาดก็ปล่อยไป เพราะเราไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้แล้ว ก็เดินหน้าสู้กันต่อ ยังไงผมก็ขอฝากให้ทุกคนมีกำลังใจและก้าวเดินต่อไปนะครับ เรื่องปีชง ส่วนตัวผมค่อนข้างที่จะเชื่อเรื่องนี้นะ

เพราะปกติปีไหนปีชงก็จะไปทำบุญ ตลอดเวลาอยู่แล้ว ถามว่าวิตกไหม เราต้องใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท เป็นสิ่งที่ดีที่สุด เรื่องเสริมหรือเรื่องแก้ปีชง มีทุกปีอยู่แล้ว แก้ต้องไปแก้แน่นอน เราค่อนข้างที่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์ แต่ไม่ได้งมงาย และไม่ลบหลู่

มันก็ไม่ลำบากแค่ไปปัดตัวเอง ไปทำบุญ มันก็ดีกับตัวเราอยู่แล้ว ผมเป็นคนที่ค่อนข้างตั้งรับกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้วทุกปี อย่างเมย์เขาก็ไปนะ ถามว่าคาดหวังอะไรกับปีใหม่ที่จะมาถึงก็คาดหวังอยากให้มีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นนะ แต่ถ้าไม่มีก็ขอให้สิ่งที่เราทำอยู่ เป็นอยู่ให้ดีที่สุดก็พอแล้ว” หนุ่ม กรรชัย กล่าว

เรื่องน่าสนใจ