เนื้อหาโดย Dodeden.com 

กลับมามีผลงานภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 4 ปี สำหรับนักแสดงสาวสวย หนูจ๋า อาชิรญาณ์ แก้วกัญญา ที่คราวนี้กลับมารับบท นก หญิงสาวผู้รักอิสระ แต่ซ่อนความเศร้าและความเจ็บปวดใจในเรื่องของความรัก กับภาพยนตร์เรื่อง ปั๊มน้ำมัน ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับกอล์ฟ ธัญญ์วาริณ ที่เพิ่งได้เปิดรอบปฐมทัศน์ให้สื่อได้ดูกันในค่ำวันนี้ (6 ธันวาคม) ที่ห้างเอสพลานาดรัชดา 

40

โดยหนูจ๋าได้เปิดใจกับโดดเด่นดอทคอมว่าค่อนข้างกดดันกับผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะเป็นการกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในรอบ 4 ปี หลังจากที่เธอไปลุยธุรกิจส่วนตัวของตัวเองที่จังหวัดเชียงใหม่ และถึงแม้จะเคยร่วมงานกับพี่กอล์ฟ ธัญญ์วาริน และแม๊กกี้ อาภามาแล้ว หนูจ๋าก็ยังรู้สึกกดดันตัวเองอยู่ดี เพราะนักแสดงรอบข้างอย่างปั้นจั่น ปรมะ และพี่ต่าย เพ็ญพักตร์ รวมถึงแม๊กกี้นั้นเป็นนักแสดงที่มากฝีมือ ทำให้เธอต้องทำการบ้านกับภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อนข้างมากเลยทีเดียว แต่ทุกคนก็ให้กำลังใจและเป็นกันเองทำให้เธอทำงานออกมาได้สบายใจมากขึ้น 

ส่วนความคาดหวังกับภาพยนตร์เรื่องนี้หนูจ๋าก็บอกความรู้สึกว่า อยากจะให้ทุกคนมาดูแง่มุมเรื่องความรักของตัวละครในเรื่องที่เป็นความรักทั้ง 4 แบบ ซึ่งเธอเชื่อว่าเรื่องราวความรักของตัวละครใดตัวละครหนึ่งในเรื่องนี้จะต้องไปตรงกับเรื่องราวชีวิตของใครสักคนแน่นอน จะทำให้ทุกคนดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วอิน และมีอรรถรสมากขึ้น และก็อยากให้ทุกคนมาชมภาพยนตร์เรื่องนี้จริงๆ

41

นอกจากนี้หนูจ๋ายังได้เผยความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ในเทศกาลหนังนานาชาติที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลี โดยเธอบอกว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ไปร่วมงานใหญ่ๆ ระดับโลกขนาดนี้ เธอเผยว่าเธอรู้สึกโชคดีที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ แล้วยังได้มีโอกาสไปเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังนานาชาติประเทศเกาหลีอีก เธอรู้สึกขอบคุณพี่กอล์ฟ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากๆ ที่ให้โอกาสเธอมากมายขนาดนี้ ตอนนี้เธอรู้สึกว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ดีที่สุดในชีวิตแล้ว และยิ่งดีใจมากขึ้นไปอีกที่ได้รับเสียงตอบรับดีจากบรรดาคนเกาหลีที่ได้ชมหนังเรื่องนี้ 

42

สุดท้ายสาวหนูจ๋าก็ได้ฝากถึงทุกๆ คน ว่าถ้าใครกำลังมีปัญหาเรื่องความรัก อกหัก หรืออินเลิฟยังไงก็ตาม ก็อยากให้มาดูหนังเรื่องนี้ ทุกคนมีความรักอยู่แล้ว ความรักมีหลายรูปแบบอยู่แล้ว แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะให้แง่คิดของเรื่องความรักแก่ทุกคนได้แน่นอน … ภาพยนตร์เรื่องปั๊มน้ำมันจะเข้าโรงฉายทั่วประเทศวันที่ 8 ธันวาคมนี้ อย่าลืมไปติดตามชมกันด้วยนะคะ! 

เรื่องน่าสนใจ