ที่มา: khaosod

ชื่นมื่นกันไปอีกคู่ สำหรับ หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือชื่อจริง น.ส.ภัทรวดี ปิ่นทอง ตลกหญิงชื่อดังวัย 30 ปี ที่เข้าพิธีแต่งงานกับ เอก-เอกวุฒิ จันทพันธ์ แฟนหนุ่มนอกวงการ วัย 31 ปี หลังคบหาดูใจกัน 10 ปี โดยพิธีจัดขึ้นที่บ้านของหนูเล็ก ในหมู่บ้านเขาใน อ.กระแสสินธ์ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 5 พ.ค.

หนูเล็ก เผยว่า วันนี้เป็นพิธีแต่งงาน เพราะว่าหนูหมั้นมาแล้ว พิธีจัดขึ้นที่บ้านในหมู่บ้านเขาใน อ.กระแสสินธ์ จ.สงขลา ส่วนที่หลายคนมองว่าเป็นงานเงียบๆ จริงๆไม่ได้เงียบ บอกทุกคนที่สนิทเพื่อให้มาร่วมดีใจด้วย แต่ว่างานอาจจะจัดเล็กๆ มีผู้ใหญ่ที่นับถือและพี่ๆในวงการมาแสดงความยินดี

เช่น อาเป็ด เชิญยิ้ม, พี่เป็ป-ณพสิทธิ์, อ.เป็นหนึ่ง หมอดูฮวงจุ้ย รวมถึง พี่เบนซ์-พรชิตา กับ พี่มิค-บรมวุฒิ ที่มากันทั้งครอบครัว น่ารักมาก เรียกว่าเซอร์ไพรส์หนูมาก เพราะคิดว่างานจัดไกลเขาคงไม่มากันแน่ๆ แต่เขาก็มากันค่ะ

“สำหรับขบวนแห่ขันหมากตามฤกษ์ประมาณ 08.45 น. ส่วนพิธีรดน้ำสังข์ตามฤกษ์จริงๆ คือ 11.22 น. แต่ว่าอาเป็ดมีความจำเป็นต้องรีบกลับ หนูเลยไม่เอาตามฤกษ์ แต่เอาสะดวกผู้ใหญ่ที่หนูนับถือ พอสวมแหวนเสร็จก็ให้อาเป็ดสวมมงคลให้เลย อาเป็ดอวยพรว่าอยู่ด้วยกันต้องเข้าใจกัน ถ้าคนหนึ่งขึ้นอีกคนหนึ่งต้องลง ถ้าคนหนึ่งร้อนอีกคนหนึ่งต้องเย็น หนูจำได้ประมาณเท่านี้(หัวเราะ) เพราะอากาศวันนี้มันร้อนมาก หนูสงสารอาเป็ดและทุกคนที่มาร่วมงานมากเลยค่ะ” ตลกหญิงชื่อดังกล่าว

ถามถึงเรื่องสินสอด หนูเล็กหัวเราะก่อนตอบว่า ไม่ได้เยอะมาก ทอง 10 บาทกับเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรในเรื่องนี้ ตามภาษาชาวบ้านเวลาคนแต่งงานกัน คุณพ่อคุณแม่ฝ่ายหญิงจะต้องไปตกราคาสินสอดว่าเท่าไหร่ แต่ที่บ้านหนูไม่ขออะไรเลย เขามองถึงเรื่องความรักมากกว่า

ต่อข้อถามหลังจากนี้วางแผนการใช้ชีวิตครอบครัวไว้ยังไงบ้าง หนูเล็กกล่าวว่า ยังไม่ได้วางแผนอะไรเลย แต่งงานครั้งนี้หนูก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมาก เพราะว่าในใจมีแต่เรื่องของคุณพ่อคุณแม่ ก็แค่กลัวว่าแขกที่เชิญมาจะกินข้าวอิ่มไหม เลยไม่ได้ไปโฟกัสเรื่องการใช้ชีวิตครอบครัวเลยเพราะว่าเราสองคนรักกันมากอยู่แล้ว อยู่กันเหมือนเพื่อนมากกว่า แค่มองตากันก็เข้าใจแล้วค่ะ

เมื่อถามว่าหลายคนฮือฮาว่าเจ้าบ่าวหล่อมาก เจ้าสาวป้ายแดงกล่าวว่า ขอบคุณค่ะ แต่ก็ยังไม่ใช่สเป๊กนะคะ (หัวเราะ) หลายคนคิดว่าเขาเป็นฝรั่ง แต่จริงๆ เขาจะมีเชื้อแขกขาวนิดๆ จากทางคุณแม่ เอาจริงๆ คนก็จะฮือฮาตั้งแต่ตอนที่หนูลงรูปพรีเวดดิ้งแล้ว เพราะว่าหลายคนจำไม่ได้ เนื่องจากว่าหนูเปลี่ยนลุกส์ไปเหมือนกัน ขอบคุณที่ให้ความสนใจข่าวการแต่งงานของหนู รวมถึงคนที่มาอวยพรแสดงความยินดีด้วยค่ะ

เรื่องน่าสนใจ