ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นอดีตคู่รักที่น่ารักมากๆ และหลายๆ คนก็ยังคอยลุ้น คอยเชียร์ ให้ความสัมพันธ์กลับมาหวานกันเหมือนเดิมสำหรับคู่ของ อเล็กซ์ เรนเดลล์ และเต้ย จรินทร์พร ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังมีโมเมนท์น่ารักๆ ออกมาให้เห็นกันอยู่ตลอด จนหลายๆ คนแอบลุ้นว่าจะมีสิทธิ์รีเทิร์นกันหรือไม่ 

แต่ดูเหมือนล่าสุดที่หนุ่มอเล็กซ์ออกมาให้สัมภาษณ์ก็จะทำเอาทุกคนผิดหวังแล้วล่ะค่ะ เพราะเขาได้ออกมาเผยว่าที่เขาเข้าไปคอมเมนท์อินสตาแกรมของเต้ยนั้นไม่ได้มีความหมายแอบแฝงอะไร แค่เป็นการเข้าไปแซ็วเพื่อนๆ กันเท่านั้น ซึ่งตอนหลังก็ยอมรับว่ากลัวจะทำให้เขาลำบาก เห็นแล้วก็เกรงใจ แต่จากนี้ไปคงจะแซ็วกันหลังไมค์ไม่ออกสื่อเท่านั้น 

ส่วนโอกาสที่จะกลับมารีเทิร์นกันไหมนั้น ตนเห็นด้วยกับเต้ยที่เคยออกบอกว่า ขอให้เราสองคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็พอแล้ว เพราะตนทำงานค่อนข้างเยอะ ไม่ค่อยมีเวลา อย่าว่าจะมีเวลาให้แฟนเลย กับแม่ตนยังไม่ค่อยมีเวลาให้ ฉะนั้นถ้าจะให้กลับไปอยู่ที่จุดเดิมมันก็คงจะยากมากๆ แล้วตอนนี้เราก็ชัดเจนแล้วว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกัน หากเต้ยอยากจะคบใครตนก็ยินดี แต่ถ้าเจอคนไม่ดี ตนก็คงจะเตือนในฐานะเพื่อน แต่ไม่ได้ห้ามอะไร 

อเล็กซ์ยังบอกอีกว่า เพราะเรารู้จักกันมา 4 ปีแล้ว และตอนนี้เป็นเพื่อนกันก็ไม่แปลกที่อยากจะมอบสิ่งดีๆ ให้กัน แต่ถ้าถามว่าทำแบบนี้กลัวคนอื่นจะไม่กล้าเข้าหาเต้ยไหม อเล็กซ์ก็ตอบว่า ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงแบบนี้ หากจะมีใครเข้ามาแล้วรับตรงนี้ไม่ได้ ก็คงจะคบกันยาก ซึ่งเขาคิดว่าอนาคตจะต้องมีข่าวของเขากับเต้ยคู่กันไปอีกนาน ถึงแม้ต่างคนจะแต่งงานกันไป แต่คนก็ยังจำได้อยู่ว่าเราทั้งคู่เคยคบกัน 

ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ไม่ได้ปิดใจอะไร แต่เนื่องจากทำแต่งาน เลยทำให้ไม่ได้เจอใคร และไม่ได้มีแฟน แต่ถ้ามีจังหวะก็คงมี คงไม่โสดไปตลอดชีวิต เพราะตนเป็นคนรักครอบครัว อยากมีครอบครัว อยากมีลูกสัก 4-5 คน แต่ยังไม่ใช่ในตอนนี้เท่านั้นเอง 

เรื่องน่าสนใจ