พระเอกหนุ่มตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ออกปากบอกเล่นละครกับผู้หญิงมาไม่ เคยกลัวใครเท่า “หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” อีกแล้วหลังจากที่ทั้งคูต้องเข้าฉากด้วยกัน ในละคร “หนี้รักในกรงไฟ” จะเป็นฉากอะไรนั้น วันนี้มีภาพเบื้องหลังมาให้ได้ดูกัน

ฉากนี้เป็นตอนที่มาร์ค (อาเล็ก) พาเหมยฮัว (หมอเจี๊ยบ) ที่เมามากกลับมาค้างที่บ้านของ ตัวเอง หลังจากดูแลเปลี่ยนเสื้อผ้าให้แล้ว เหมยฮัวที่เมามากเห็นมาร์คเป็นสาวสวยเลยจับปล้ำ ซะเลย

 

 

 

 

หมอเจี๊ยบ ลลนา

 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านแถว ๆ คลองหลวง ซึ่งเป็นฉากที่สนุกครึกครื้นมาก เนื่องด้วยฉาก ที่จะถ่ายวันนี้เป็นฉากที่หมอเจี๊ยบจะได้จับอาเล็กปล้ำทำเมีย งานนี้พี่นาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผกก. จัดหนักให้เจี๊ยบกับอาเล็กได้เล่นกันเต็มที่ งานนี้เอาแค่ซ้อมอาเล็กก็ออกตัวแล้วว่าทั้งกลัว ทั้งเขินแทน ตอนหมอเจี๊ยบจับปล้ำเหมือนกำลังจะถูกข่มขืนยังไงยังงั้น ที่สำคัญเหมือนถูกเพื่อน ผู้ชายด้วยกันเองปล้ำอีกตะหาก เพราะแค่ซ้อมหมอเจี๊ยบยังจัดเต็มไม่มีขัดขืน แถมยังหื่นได้ถูกใจ พี่นาย ผกก. จนอาเล็กต้องร้องขอชีวิตกันเลยจ้า

 

 

 

หลังจากซ้อมกันสนุกสนานไปพอหอมปากหอม คอก็ได้เวลาถ่ายจริงซะที หลังจากอาเล็กจัดการหมอเจี๊ยบที่เมาหนักให้นอนลงได้ก็มานั่งหอบ แต่ ยังไม่ทันได้หายเหนื่อยหมอเจี๊ยบที่หลับไปแล้วก็เด้งตัวตื่นขึ้นมา พร้อมกับทำหน้ากรุ้มกริ่มขั้น สุด ก่อนจะหันหน้าไปยิ้มหวานให้อาเล็ก และรวบกอดลงนอน พร้อมกับกระโดดขึ้นคร่อมทันที อาเล็กตกใจพยายามปัดป้องเรียกสติ แต่หมอเจี๊ยบกำลังเมาได้ที่ไม่ฟังอะไรทั้งนั้น จับอาเล็กถอด เสื้อ พอเห็นเนื้อขาวจั๊วะ ก็ยิ่งได้อารมณ์เห็นหน้าอาเล็กแมน ๆ เป็นอาเล็กผู้หญิงผมยาวสายหวาน ขึ้นมาแทน ยิ่งเห็นก็ยิ่งเร้าใจ พยายามก้มซุกไซร้ แต่อาเล็กไม่ยอมง่าย ๆ เอามือยันไว้ไม่งั้นได้เสีย จูบให้หมอเจี๊ยบแน่ ๆ งานนี้อาเล็กจะรอดตัวไปจากความหื่นของหมอเจี๊ยบได้อย่างไรต้องติดตาม

ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “หนี้รักในกรงไฟ” วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 33 HD

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ