ชาวโซเชียลกรี๊ดลั่นจิกหมอนขาดไปหลายใบ เมื่อเห็นเคมี “หมาก-โบว์” ในละครช่อง 3 “ใต้เงาตะวัน” ล่าสุด EP.7-8 ที่เพิ่งผ่านไปก็สาดซีนน่ารักกุ๊กกิ๊กหยอกกันไปมาของคู่นี้แบบจุกๆ ทำเอาคนดูฟินตามจนใจฟูฟ่องกันไปเลย บวกกับวิวสวยๆ ของเมืองนอก เพราะในเรื่อง รีน่า (โบว์-เมลดา) ต้องสืบหาเส้นทางการเงินไปต่างประเทศของพ่อฉาย (เกม-ศานติ)และมี กรณ์ (หมาก-ปริญ) กับ ก๋า (อันดา-กุลฑีรา) ตามติดไปด้วย โดยผู้จัดละคร “นก-จริยา” ทุ่มสุดตัวเพื่อคนดู ยกกองไปถ่ายทำกันในเมืองเล็กๆ Ybbs, AU, ST.Wolfgang ของประเทศออสเตรีย ที่วิวสวยแบบตะโกน โอ้โห บอกเลยว่าวิวเหล่านั้นยิ่งสะกดใจแฟนๆ เข้าไปใหญ่ ทำให้ทุกคนอวยเรื่องภาพสวย แสงสวย วิวสวยไม่หยุดกันเลยจ้า “หมาก-โบว์” สองนักแสดงที่ได้ไปถ่ายทำที่เมืองนอกด้วย ก็ได้ออกมาเม้าท์ถึงการทำงานกันที่นู่น “หมาก-ปริญ” เผยว่า

 

หมาก-โบว์

 

“ตอนที่ไปถ่ายเราได้เจอทุกฤดูเลย ร้อน ฝนตก หนาว แต่ผมก็ชอบมากนะ เพราะผมเป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้วด้วย ทำให้เราสนุกและไม่เหนื่อยเลย ทุกวันต้องตื่นเช้ามาเก็บภาพสวยและจะบอกว่ามีซีนที่ผมกับโบว์คิดกันขึ้นแล้วไปขอผู้กำกับเพิ่มด้วย จะเป็นซีนไหนต้องรอดูเลยครับ บอกคำเดียวว่า หนาวตอนนี้ก็มาคิดอยู่ว่าทำไปทำไม (หัวเราะ) แต่สิ่งที่เราทำลงไปมันเข้ากับเนื้อเรื่องด้วย เรียกว่าเป็นประสบการณ์ที่สนุกดีครับ” ฟากสาว “โบว์-เมลดา” ก็ออกมาเม้าท์เพิ่มเติมว่า “สถานที่ที่เราไปถ่ายทำกันเป็นเมืองที่เงียบสงบดีค่ะ ด้วยบรรยากาศแวดล้อมดีมากทุกอย่างมันส่งให้อารมณ์ดีจริงๆ เราก็เหนื่อยกันนะ แต่ก็ชื่นใจและสนุกไปหมด ซีนส่วนใหญ่ที่ไปถ่ายทำเป็นซีนพระ-นางน่ารักๆ หลอกล้อกัน และมีอีกหลายซีนสวยๆ เลย ก็อยากให้ทุกคนติดตามไปทุกซีน รับรองโดนวิวเหล่านั้นตกแน่นอนค่ะ”

ในระหว่างที่คนดูเทใจให้กับวิวสวยและเคมีดี๊ดีของคู่“รีน่า-กรณ์” ก็ต้องได้แบ่งใจมาเอ็นดูพี่กานต์ (ตู่-ภพธร)ที่โดนพ่อเกียรติ (นก-ฉัตรชัย) กดดันตลอดจนปะทะอารมณ์กันสุดเดือด ล่าสุดได้ยื่นใบลาออกจากบริษัทไปเป็นที่เรียบร้อย การฟาดฟันของพ่อลูกคู่นี้ทำเอาแฟนๆ ขนลุกกับสกิลการแสดงสุดมืออาชีพของ “นก-ฉัตรชัย” และ “ตู่-ภพธร” ต้องติดตามว่ากานต์จะทำอย่างไรต่อไปกับชีวิตของเขา และความสัมพันธ์ระหว่าง กรณ์ รีน่า กานต์ จะเป็นแบบไหนต่อไปห้ามพลาดชมละคร “ใต้เงาตะวัน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ