ที่มา: Matichon Online

กำลังขึ้นแท่นเป็นหนุ่มหล่อฮ็อตที่โดนจับตามองเป็นพิเศษ สำหรับน้องนาย ณภัทร เสียงสมบุญ ลูกชายดาราสาวอดีตนางงาม หมู พิมพ์ผกา ล่าสุดสองคนแม่ลูก ควงคู่กันมาเดินแบบ ในงาน Naked Summer ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า บางนา นักข่าวเลยไม่พลาดที่จะขอสัมภาษณ์คุณแม่หมู ถึงความฮ็อตของลูกชาย 

ตอนนี้มีลูกชายกำลังฮ็อตก็รู้สึกขอบคุณมากๆ เลย เราเองก็คาดไม่ถึงเหมือนกันว่าน้องจะได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ น้ำตาจะไหล ก็เห็นเขาเริ่มงานแรกๆ ถ่ายโฆษณามา เราก็อยากให้เขาเข้าวงการเหมือนกัน ทางผู้ใหญ่ก็อยากให้เขาได้ลองทำงานด้วย แต่ตอนนี้น้องเขาก็ยังอยากที่จะเรียนก่อน เลยเลือกรับได้เฉพาะบางงานก่อน เรื่องสัญญาเซ็นกันไปพักใหญ่แล้ว กับทางช่อง 3 เซ็นไว้ 5 ปี ก็เซ็นไว้ก่อน จะเล่นไม่เล่นค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้ เขาเองก็รอพร้อมพยายามเก็บเรียนวิชาที่ยากๆ หลังๆ จะได้แบ่งเวลามารับงานยาวๆ ได้ 

115

กับเรื่องชีวิตในวงการของเขา ตัวพี่เองไม่ได้กังวลเรื่องข่าว เพราะเราก็สอนคำมาให้ยึดหลักศีล 5 เอาไว้ จะได้เป็นเกราะป้องกันตัวเองได้ กับงานของเขาก็ช่วยดูให้ระดับนึงและให้เขาช่วยตัดสินใจด้วยว่าอยากทำไหม 

ด้านน้องนาย บอกว่า งานในวงการก็ได้ถ่ายโฆษณามา ก็รู้สึกว่าได้ลองทำอะไรที่เป็นตัวเองก็สนุกดี หลังจากนี้ สนใจงานหลายๆ อย่าง อยากจะลองดู กับกลุ่มแฟนคลับที่มาตามเวลาไปงานก็ดีใจมาก มาทุกครั้งเลย พี่ๆ เขาน่ารักกับเราตลอด

116

ส่วนเรื่องสาวๆ นั้นยังไม่มีเวลาไปคิด เพราะเวลาทำงานกับเรียนก็เต็มแล้ว ส่วนภาพสาวๆ ที่อัพลงในไอจีนั้นก็เป็นเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัย เพราะเป็นคนมีเพื่อนเยอะ โดยเฉพาะเพื่อนผู้หญิงด้วย งานตอนนี้ก็เน้นเป็นงานสั้นๆ ที่ใช้เวลาไม่เยอะ การแสดงก็เรียนเรื่อยๆ รอเคลียร์เรื่องเรียนให้ลงตัวก่อน ตอนนี้ถือว่าภูมิใจที่เริ่มหาเงินช่วยดูแลแม่ได้
 
ทางด้านคุณแม่ยังสาวอย่างพี่หมูเองก็ไม่ได้กังวลเรื่องสาวๆ รายล้อมลูกชายเลย ให้อิสระเต็มที่ อยากให้เขาได้มีเพื่อนๆ บ้างก็ดี เราเองอยู่กันสองคนแม่ลูก มีคนเข้ามาก็ดี เวลาเขาจะชอบใครก็ให้สกรีนของเขาเองไม่ต้องมาถึงเราหรอก รักใครเราก็รักด้วย กับวันนี้ที่เขามีเราก็ภูมิใจ ก็ภูมิใจเขามาตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย

117

เรื่องน่าสนใจ