noom

เรียกได้ว่าดำเนินการแข่งขันอย่างเข้มข้น จนจะได้ผู้ชนะเป็น The Voice คนที่ 3 ในสัปดาห์หน้าแล้ว กับรายการแข่งขันร้องเพลงลิขสิทธิ์ระดับโลก “The Voice Thailand Season 3  : เสียงจริงตัวจริง” โดย 4 ตัวจริงเสียงจริง ที่สามารถฝ่าฟันจนเข้าสู่รอบชิงได้ คือ บอม ทีมโค้ชก้อง, หนุ่ม ทีมโค้ชคิ้ม, บิว ทีมโค้ช โจอี้ และ หญิงเดียวในผู้แข่งขันรอบชิง อิมเมจ ทีมโค้ชสแตมป์

1 ใน 4 ผู้เข้าแข่งกันที่ถือได้ว่ากำลังเป็นกระแสแรงในโลกออนไลน์ตอนนี้คือ หนุ่มหน้าซื่อ มาเรื่อยๆเรียบๆ ในรอบก่อนๆ อย่าง “หนุ่ม สมศักดิ์ รินนายรักษ์” แต่พลิกผันเหตุเพราะความ “หลงตัวเอง” ในรอบการแสดงสดของเขานั่นเอง แรงขนาดไหนนั้น ปัจจุบัน วิดีโอคลิปอย่างเป็นทางการที่อัพโดยทีมงาน The Voice มีคนดูไปมากกว่า 1,000,000 ครั้งแล้ว ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง!!

วันนี้โดดเด่นดอทคอม จึงได้รวบรวม เส้นทางการประกวด The Voice Season 3 ของ หนุ่ม สมศักดิ์ มาให้ดูกันว่า กว่าจะมา “หลงตัวเอง” จนคนรักและเอ็นดู ช่วยส่งให้หนุ่มได้ไปต่อในรอบชิงนั้นเป็นอย่างไร

Blind Audition

“หนุ่ม สมศักดิ์ รินนายรักษ์” ใช้เพลง “ป่านนี้” ในรอบ Blind Audition ด้วยเสียงที่เพราะ นุ่ม ละมุนละไม ช่วยเคลิ้ม จนสะกิดให้โค้ชคิ้มหันมา ในช่วงสุดท้าย เรียกได้ว่า เกือบไม่ผ่านแล้วเชียว!

Battle

หลังจากผ่านรอบ Blind Audition จนเข้าทีมโค้ชคิ้มมาได้แล้ว หนุ่ม ถูกจับคู่ให้ถือไมค์ฟาดฟันกับ อาร์ต ด้วยเพลง ไม่อาจเปลี่ยนใจ ของ เจมส์เรืองศักดิ์ โดยในรอบนี้ หนุ่ม ก็ถูกเลือกเป็นตัวแทนโค้ชคีม เข้าสู่รอบ Knock Out ต่อไป

Knock Out

รอบ Knock Out ถือเป็นงานยากที่เพิ่มมากขึ้นกว่ารอบ Battle เพราะต้องเจอกับผู้เข้าแข่งกัน อีก 3 คน คือ บอส, ไอนัท และ ปอ รอบนี้ หนุ่มใช้เพลง ก้อนหินก้อนนั้น และด้วยน้ำเสียงที่เพราะ นุ่ม ฟังแล้วเคลิ้มได้ง่ายๆ ก็สะกดให้โค้ชคิ้ม เลือกหนุ่มไปต่อในรอบการแสดงสดต่อไป

Live Show

ก่อนหน้าที่จะมาสู่รอบการแสดงสดนั้น ต้องยอมรับว่าถึงแม้หนุ่มจะร้องเพลงเพราะมากเพียงใด ก็ยังไม่โดดเด่น และโดนใจคนในวงกว้าง จึงทำให้กระแสของหนุ่มนั้นน้อยกว่าผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ แต่ใครจะไปคิดว่า เมื่อหนุ่ม เปลี่ยนจากเพลงช้าๆ เพราะๆ ซึ้งๆมาร้องเพลง แนวสนุกสนาน เนื้อเพลงน่ารัก น่าหมั่นไส้ อย่างเพลง “หลงตัวเอง” จะทำได้ดี สนุกสนาน ปนไปด้วยความฮา  และส่วนหนึ่งที่หนุ่ม สามารถทำออกมาได้ถูกใจผู้ชม ทุกคนดูสนุกไปกับการแสดงของเขานั้นก็คือ “ท่าเต้น” ที่ดูกวน ตลก จนส่งผลให้แม่ยกทั้งหลาย ช่วยกันผลักดันหนุ่มเข้ารอบชิงในสัปดาห์หน้า

เรียกว่าในรอบ Live Show นั้น ส่งผลให้หนุ่ม โดดเด่นขึ้นมาอย่างมากเลยทีเดียว ส่วนสัปดาห์หน้านั้น หนุ่ม จะสามารถคว้าแชมป์ The Voice Season 3 ได้หรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามกันดูครับ

ขอบคุณ คลิปจาก The Voice Thailand

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ