ที่มา: ประชาชาติธุรกิจ

หลังจากปล่อยอัลบั้ม Odd ของ 5 หนุ่ม SHINee อนยู (Onew) จงฮยอน (Jonghyun) คีย์ (Key) มินโฮ (Minho) และแทมิน (Taemin) มาถล่มชาร์จเพลงเกาหลีไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ แถมมาถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต “View” ถึงเมืองไทยด้วย ล่าสุดปล่อยอัลบั้มรีแพ็กเกจ รวมถึงมิวสิควีดีโอเพลง “Married To The Music” แนวเพลง Funky –Disco สนุกล้ำ

01

ในอัลบั้มรีแพ็กเกจจะรวมเพลงทั้งหมดจากอัลบั้ม Odd และเพิ่มเพลงใหม่ 4 เพลงคือ Married To The Music, SAVIOR, Hold You และ Chocolate รวมทั้งสิ้น 15 เพลงให้เหล่าแฟนคลับซ้อมร้องไว้เผื่อเร็ว ๆ นี้อาจจะมีข่าวดีเรื่องคอนเสิร์ตของ SHINee ในเมืองไทยหลังจากที่ปล่อยให้รุ่นพี่รุ่นน้องไม่ว่าจะเป็น EXO หรือ Super Junior วนเวียนมาจัดคอนเสิร์ตหลายรอบแล้ว

02

มาดูที่เพลง Married To The Music เริ่มที่เนื้อหา งานอีโรติกมาก เพลงเปรียบเทียบว่าผู้หญิงคือเสียงเพลง และผมได้แต่งงานกับเสียงเพลง.. “ในเสื้อผ้าลูกไม้ที่แสนยั่วยวน จังหวะการก้าวและจังหวะหัวใจกำลังเต้นเป็นจังหวะเดียวกัน อารมณ์ได้ถูกนำพาไป .. เป็นความรักที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน คุณกำลังควบคุมผมอยู่ และ จูบ ผมได้แต่งงานกับเสียงเพลง คุณคือเสียงเพลงของผม เป็นช่วงเวลาที่ฝันถึงเสมอ กลิ่นหอมของคุณกำลังแทรกซึม สปอตไลท์ที่สาดเข้ามา เมโลดี้ที่ปกคลุมไปทั่ว จังหวะที่แสนเร่าร้อนจะพาคุณไป โลกกำลังสั่นสะเทือนไปพร้อมกับจังหวะของหัวใจ”

มิวสิควีดีโอ ยิ่งน่าดู ด้วยธีมเหมือน 5 หนุ่มอยู่ในงานอัฟเตอร์ปาร์ตี้งานแต่งงานบวกอารมณ์หลอนงานบ้านผีสิงเล็ก ๆ พอน่ารัก ตื่นเต้น แหวกแนวดี ทุกคนดื่มน้ำเรืองแสง งานปาร์ตี้ที่เริ่มสนุกสุดเหวี่ยง แสงสีบางช่วงก็ให้อารมณ์เหมือนอยูในผับ คีย์อยู่ในแป้นปาเป้า เจ้าสาวที่ตลอดทั้งมิวสิควีดีโอจะไม่ให้เห็นหน้าค่าตา ขว้างมีดไปที่เป้าโดนคอของคีย์จนขาด แอบหลอนอยู่เหมือนกัน พร้อมกับเตะศีรษะโด่งออกไป อีก 4 หนุ่มที่เหลือมองตาค้าง ตั้งแต่ต้นจนจบทั้ง 5 หนุ่มจะเหลือร่างกายที่ไม่ครบ 32 ประการก็ว่าได้

04

05

06

07

08

09

คีย์ หัวขาด

แทมิน ตาหลุด

จงฮยอน ปากหาย เพราะถูกจูบ

อนยู จมูกหายเพราะถูกดึงในอ่างล้างหน้า

มินโฮ ถูกไฟเผาทั้งหน้าจากเทียนขนมเค้กที่ คีย์ แทมิน จงฮยอน อนยู บรรจงเป่า

เล่นเอาฮาทุกซีนที่อวัยวะของ 5 หนุ่มหายไป

10

ชอบซีนที่จงฮยอนกินแครกเกอร์ แล้วอาเจียนพรวดเป็นกระดาษหลากสี หลังจากนั้นคนอื่น ๆ ก็อาเจียนตามมา กลายเป็นปาร์ตี้กระดาษสีย่อม ๆ ซีนเต้นของ 5 หนุ่มก็ไม่ผิดหวัง ยิ่งดูยิ่งอยากเต้นตาม

ทันทีที่ SM Entertainment ปล่อยเพลงนี้ออกมา “Married To The Music” ก็ทำยอดขายสูงสุดในหลายชาร์จ รวมถึงเพลงนี้ยังอยู่ในอันดับ 1 ของหลายชาร์จ เช่น Melon Naver Mnet และ Genie

เพิ่งจะสอยอัลบั้ม Odd มาทั้ง 2 ปก.. ปกอัลบั้มยังไม่ทันมีรอย ก็ได้เวลาสอยอัลบั้มรีแพ็กเกจของ SHINee อีกแล้ว

11

12

13

คลิปจาก SMTOWN 

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ