ทุบสถิติไม่มีที่สิ้นสุดจริง ๆ สำหรับซีรีส์แซฟฟิก“ใจซ่อนรัก” The Secret of Usทางช่อง3 เป็นที่พูดถึงกันอย่างร้อนแรงในโลกโซเชียลใน อีพี 5 กับฝีมือการแสดงของ “หลิงหลิง คอง” ในบท หมอฟ้าลดา และ “ออม กรณ์นภัส” ในบท น้องเอิน ในฉากเลิฟซีนในตำนานเปิดความแซ่บบนโซฟาจบที่เตียง เสิร์ฟความแซ่บแบบทุบสถิติไม่หยุด ส่งแฮชแท็ก#ใจซ่อนรักEP4 อันดับ 1 เทรนด์โลก, ไทย, มาเลเซีย, เวียดนาม อันดับ 2 ฟิลิปปินส์ อันดับ 3 สิงคโปร์ ตามมาด้วยอันดับ 4 บราซิล และถูกพูดถึงใน Xมากกว่า 1 ล้านครั้ง ทุกสัปดาห์

 

หลิง-ออม

 

ทำคนคนดูใจสั่นแรงยิ่งกว่าแผ่นดินไหว จนสร้างปรากฎการณ์แตกแตน กับความเข้มข้นของฉากเดือดในอีพี 4 ที่ผ่านมา เมื่อหมอฟ้าลดา(หลิงหลิง คอง) รู้ว่าน้องเอิน(ออม กรณ์นภัส) เหมือนจะมีความสัมพันธ์ที่มากกว่าคู่จิ้นกับ อิงฟ้า(หญิง อาณดา)ทำพี่หมอเฮิร์ทหนัก!นั่งดริ๊งก์ย้อมใจ ก่อนถ่านไฟเก่าจะเริ่มกลับมาระอุอีกครั้ง! ในชั่วโมงเลิฟซีนสุดเร่าร้อนของน้องเอินและพี่หมอปากแข็ง กลายเป็นค่ำคืนที่หอมหวานทำแฟนๆลุ้นจิกหมอนขาด สมองไหลไปตาม ๆ กัน แต่หมอฟ้าลดาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหมอปากไม่ตรงกับใจ ความสัมพันธ์ที่เหมือนจะเริ่มกลับมาหวานก็ยังขมไม่หาย เพราะยังมีสายปั่นตัวจิ๊ด อย่าง รตี(พริกขิง สุรีย์ญะเรศ)ที่คอยจะฉกพี่หมอมาจากเอินตลอดเวลางานนี้ทั้งคู่จะกลับมาคืนดีหรือยังยังต้องดื่มน้ำขมกันต่อไปต้องรอติดตาม

ภารกิจตามง้อของ “น้องเอิน” จะมีความหนักแบบตะโกนมากแค่ไหน“หมอฟ้าลดา” จะยอมใจอ่อนคืนดีหรือไม่ ติดตามชม “ใจซ่อนรัก” The Secret of Us ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 3 “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus”

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ