เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นหน้าตี๋สุดหล่อที่กำลังมาแรงในขณะนี้เลยล่ะค่ะ สำหรับ “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” หนึ่งหนุ่มจากแก๊งค์ เกรียน Possible ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานการแสดงละครซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังอย่าง “GPA สถาบันพันธุ์แสบ” ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง GMM One อยู่ในขณะนี้ 

โดยความที่มีหน้าตาเป็นหนุ่มตี๋อินเตอร์ บวกกับบุคลิกทะลึ่งทะเล้น ตามวัยทำให้ทอย ปฐมพงศ์มีคนชื่นชอบ และติดตามเป็นแฟนคลับมากเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตาม หนุ่มทอยก็ไม่วายโดนสกัดดาวรุ่งทันที่เริ่มมีชื่อเสียง เพราะถูกขุดภาพอดีตสมัย 5 ปีก่อน หรือช่วงอายุตอน 15 ปี ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หน้าตาหล่อเหลาเอาการขนาดนี้ได้เป็นเพราะการทำศัลยกรรมอีกคนหนึ่ง 

เพราะภาพในวัยเด็กของหนุ่มทอยนั้น ถ้าเอาเปรียบเทียบกับภาพปัจจุบันหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หล่อมาไกลมากๆ แต่อย่างไรก็ตามหลายต่อหลายคนก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ถึงแม้หนุ่มทอยจะหล่อขึ้นได้ด้วยมีดหมอจริงหรือไม่นั้น ก็จะติดตามผลงานและชื่นชอบหนุ่มทอยเหมือนเดิมต่อไป และหลายๆ คนยังได้โต้แทนนักแสดงหนุ่มด้วยว่า หนุ่มทอย นั้นไม่ได้ทำศัลยกรรมแต่อย่างใด แต่ที่เห็นหล่อขึ้นได้นั้น เป็นเพราะจัดฟัน และหน้าตาเปลี่ยนแปลงตามอายุเท่านั้นเองล่ะค่ะ! งานนี้คนที่รู้ดีที่สุดว่าหล่อมาไกลขนาดนี้นั้น ทำศัลยกรรมหรือไม่ทำกันแน่ ก็คงจะมีแต่หนุ่มทอยเท่านั้นที่จะให้คำตอบได้ล่ะค่า! 

CNA7JKrVAAAkLRA

ภาพสมัยก่อนของ ทอย ปฐมพงศ์ 

18

16

15

 ภาพปัจจุบันของทอย ปฐมพงศ์ 

เรื่องน่าสนใจ