ที่มา: Mthai.com

เนื้อหาบางส่วนโดย Dodeden.com

หลายๆ คนคงจะเห็นคลิปวิดีโอคลิปหนึ่งที่มีคนแชร์กันอย่างมากมาย ในช่วงสงกรานต์ ซึ่งเป็นคลิปของเก้งน้อยคนหนึ่งที่เต้นยั่วยวน หนุ่มคนขับรถสุดหล่อในรถ แต่สุดท้ายคนขับก็ทำท่าทำทางคล้ายว่าเป็นเพื่อนสาวใส่ จนเก้งน้อยคนนั้นถึงกับออกอาการเซ็งไปเลยทีเดียว 

ซึ่งคลิปนี้เป็นกระแส และเรียกเสียงฮามีการแชร์ต่อๆ กันไปเป็นจำนวนมาก แต่สุดท้ายก็มีคนมาเฉลยว่า หนุ่มคนขับรถสุดหล่อคนนั้น คือหนุ่มนัท ธีระวัฒน์ ธนิตศิระวิทย์ ผู้ที่เคยผ่านการประกวดเวทีเฟ้นหาตลกดาวรุ่งหน้าใหม่ เวที The Comedian  Thailand นั่นเอง ซึ่งหนุ่มนัทเคยเข้าประกวดเวทีนี้ในปีนี้สอง และก็ถูกยกให้เป็นตลกหนุ่มหน้าหล่อคนใหม่ของวงการนักแสดงตลกเลยทีเดียว 

แต่ขอบอกว่าซึ่งที่เห็นในคลิปนั้นเป็นการแสดงเท่านั้นนะคะ เพราะตัวจริงของหนุ่มนัท เขาแมนทั้งแท่ง ไม่ได้เป็นเก้งกวางแต่อย่างใด งานนี้สาวๆ กรี๊ดกันได้เต็มที่ แต่เรื่องของหัวใจก็ไม่ทราบว่าตอนนี้ยังว่างอยู่หรือเปล่า ทาง Dodeden.com จะจับตัวหนุ่มหล่อหน้าใสคนนี้มาสัมภาษณ์กันอีกทีเร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ! วันนี้ Dodeden.com ขอพาตัวหนุ่มนัท ธีระวัฒน์ มาให้รู้จักประวัติกันอย่างคร่าวๆ กันก่อนนะคะ แล้วพบกับบทสัมภาษณ์ กับหนุ่มหล่อหน้าใส อารมณ์ดี คนนี้เร็วๆ นี้ได้เลยค่ะ!

92

 ชื่อ-นามสกุลธีระวัฒน์ ธนิตศิระวิทย์

ชื่อเล่น นัท

วันเกิด : 20 กุมภาพันธ์ 2532

สูง 175 cm , หนัก 65 kg

การศึกษา : มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ความสามารถพิเศษ : เต้นฮิพฮอฟ , ป๊อปปิ้ง , บีบอย ,เล่นกีตาร์ , ตีกลอง , การแสดง , พูดอีสาน

ประกวดเวที The Comedian Thailand 2 หมายเลขประกวด C1 ตัวเแทนภาคกลาง

93

95

96

97

98

เรื่องน่าสนใจ