ที่มา: Thairath Online

หวานจนน้ำตาลพุ่งปรี๊ด กลบทุกกระแสไปเลย สำหรับคู่เลิฟสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” กับ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ล่าสุด วันเกิดหมากครบรอบ 25 ปีเต็ม เข้าวัยเบญจเพส คู่รัก MK จูงมือกันดินเนอร์สวีตแบบสองต่อสอง แถมลงข้อความอวยพรในไอจีว่า “สุขสันต์วันเกิดหนุ่มสุดอัศจรรย์ เธอเป็นครึ่งหนึ่งของชีวิต เป็นคู่หูและฮีโร่ อยู่เคียงข้างกันมาตลอด ไม่ว่าจะดีหรือร้าย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราจะกลับมาหากันตลอด หวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีของคุณนะ”…น่ารักสุดๆอ่ะ หวานจนละลายเลยนะคิม! 

28-01

ล่าสุด เจอพระเอกหน้าหยก “หมาก” ร่วมงาน แฟชั่นโชว์เปิดตัวรองเท้า “ECCO spring/Summer 2015” ที่สยามพารากอน เลยขอแซวซะหน่อย! …รู้สึกยังไงบ้างเราเป็นครึ่งหนึ่งของชีวิตเค้า? “(ยิ้มหวาน) ความหมายก็ตรงตัวครับ เรามีความรู้สึกดีๆให้กัน ถ้าเค้าจะรู้สึกแบบนั้น เราก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน ก็ปลื้ม! ดีใจที่เค้าตั้งใจเขียนให้ครับ และขอบคุณที่ให้ความรู้สึกดีๆต่อกันกลับมา” แล้วเมื่อไหร่จะพัฒนาไปเป็นคู่ชีวิต? “จะให้ตอบยังไง (ยิ้ม) ก็ตามนั้นแหละ ความหมายมันตรงตัวอยู่แล้ว” สถานะก็คือแฟนแล้วเนอะ? “แล้วแต่จะเรียกครับ (หัวเราะ) เค้าก็คือคนพิเศษของผมอยู่แล้ว”

28-02

วันเกิดปีนี้คิมให้ของขวัญเป็นอะไร? “เป็นเข็มขัดแบรนด์เนมครับ ยังไม่ได้ลองเลย เค้าก็เลือกให้เอง สงสัยเห็นผมมีเข็มขัดอยู่อันเดียว (หัวเราะ) ก็ถูกใจมากครับ” มีแผนไปฉลองวันเกิดย้อนหลังมั้ย? “ไม่ต้องย้อนหลังหรอกครับ วันนั้นก็ไปด้วยกันมา ไปดินเนอร์กันสองคน ไม่หวานมาก…กับข้าวอร่อยดี (หัวเราะ)” แล้วหมากซื้อของขวัญอะไรให้ตัวเอง? “ซื้อรถโบราณที่ผมชอบครับ ราคา 7 หลัก! บังเอิญก่อนหน้านั้นเดือนนึงผมไปเจอรถคันนี้ แล้วอยากได้มาก ก็เลยให้เค้าจัดการทำให้มันขับได้” คิมได้นั่งรึยัง? “นั่งคนแรกเลย เค้าก็เกร็งๆมันเป็นรถโบราณนั่งไปลุ้นไปครับ”

28-03

เรื่องน่าสนใจ