ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

หมอแอร์ ขึ้นศาลอาญา คดี ถูกไฮโซตั๋มหมิ่นเป็นมือที่ 3 ต้นเหตุให้เลิกรา รองผกก.หนุ่มชื่อดัง โต้เถียงนอกรอบหวิดวิวาทในห้องพิจารณา พร้อมเคลียร์ใจโพสต์เฟซบุ๊กขั้นตอนรับราชการตำรวจ ไม่พาดพิงใคร ระบุเขียนไว้นานแล้ว…

EyWwB5WU57MYnKOuXqzlzJGFZ6VhPuXLB4AanHmWPOTP6mbM6XkxxC

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 ก.ย. ศาลอาญา ได้นัดสอบคำให้การคดีพ.ต.ท.แพทย์หญิง อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล หรือหมอแอร์ จิตแพทย์ประจำโรงพยาบาลตำรวจ เป็นโจทก์ฟ้อง นางสาววิชชุดา ลีนุตพงษ์ หรือ “ไฮโซตั๋ม” ฐานหมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณา คดีนี้โจทก์ฟ้องว่า นางสาววิชชุดา ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กตั้งแต่ต้นเดือนก.พ. 2558 และให้สัมภาษณ์หมิ่นประมาทผ่านหนังสือพิมพ์หลายฉบับว่า พ.ต.ท. แพทย์หญิง อัญชุลี เป็นมือที่ 3 และเป็นสาเหตุให้ นางสาววิชชุดา กับแฟนหนุ่มเลิกรา

ทั้งนี้ หมอแอร์ และไฮโซตั๋ม ได้เดินทางมาศาล ในส่วนหมอแอร์ นำพยานเข้าสืบจำนวน 5 ปาก โดยศาลได้สอบคำให้การไฮโซตั๋ม จำเลย ซึ่งให้การปฏิเสธ พร้อมแถลงขอนำพยานเข้าสืบต่อสู้จำนวน 5 ปาก และศาลจึงนัดสืบพยานโจทก์ วันที่ 19 มิ.ย. 2559

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ภายในห้องพิจารณาคดี เกือบจะเกิดความชุลมุนขึ้น เนื่องจากคู่ความทั้งสองฝ่าย แสดงอาการไม่พอใจกัน แต่เหตุการณ์ไม่บานปลาย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามหมอแอร์ กรณีที่ได้โพสต์เรื่องของขั้นตอนการคัดเลือกเข้าสมัครเป็นตำรวจ โดยการโพสต์ครั้งนี้ตรงกับกระแสที่ข้าราชการตำรวจออกมาต่อต้านนักการเมืองหญิงคนหนึ่ง ซึ่งหมอแอร์ได้ปฏิเสธ และยืนยันไม่ได้พาดพิงใคร โดยระบุว่าเป็นข้อความที่โพสต์นานแล้ว และมีผู้นำมาลงซ้ำและเผยแพร่ต่อๆ กันเท่านั้น.

เรื่องน่าสนใจ