ที่มา: Thairath Online

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มาเรีย โอซาวา หรือ ‘มิยาบิ’ อดีตนักแสดงหนังเอวี หรือ ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ กับ โฮเซ ซาราโซลา แฟนหนุ่มและเชฟชาวฟิลิปปินส์วัย 31 ปี ซึ่งกำลังเป็นจุดสนใจบนโลกออนไลน์ ได้ถ่ายแบบร่วมกันในฐานะคู่รักเป็นครั้งแรก เพื่อลงนิตยสาร ‘เอฟเอชเอ็ม ฟิลิปปินส์’ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทั้งสองคนได้โพสต์ภาพเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ชมผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ด้วย 

โอซาวา กับ ซาราโซลา ยังให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเอฟเอชเอ็มด้วยว่า ทั้งคู่รู้จักกันครั้งแรกเมื่อเดือนมี.ค. ปีก่อน หลังจากโอซาวาไปเที่ยวบาร์ที่ ซาราโซลา เชฟหนุ่มและอดีตผู้เข้าแข่งขัน ‘เฟียร์ แฟกเตอร์ ฟิลิปปินส์ 2008’ เป็นเจ้าของอยู่ โดยทั้งคู่เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน ก่อนจะตัดสินใจคบกัน และเปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างกันผ่านอินสตาแกรมในวันวาเลนไทน์ 2017

จากนั้นเป็นต้นมา โอซาวาก็โพสต์ภาพที่ทั้งคู่ถ่ายด้วยกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นกลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ ซึ่งคนยังสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ทำให้พวกเขาต้องโพสต์รูปยืนยันว่าทั้งสองกำลังคบกันเมื่อช่วงต้นเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา

อนึ่ง โอซาวาเคยตกเป็นข่าวว่ากำลังคบหากับนายเซซาร์ มอนตาโน นักแสดงชื่อดังของฟิลิปปินส์ หลังเธอบอกกับสื่อว่า เธอมีความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 53 ปี รายนี้ ก่อนจะออกมาแก้ข่าวว่าสิ่งที่เธอพูดไปเป็นมุกตลกเพื่อความบันเทิงเท่านั้น และจะระวังคำพูดมากขึ้น

เรื่องน่าสนใจ