ที่มา: ข่าวสด

เมื่อเวลา 14.00 น วันที่ 23 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ศูนย์วิทยุกองบังคับการตำรวจภูธร. จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายฉกรถจักรยานยนต์หรู เหตุเกิดที่ร้านริชโค่ ฮาเลย์ เดวิลสัน ม1 ต.หนองผึ้ง อ สารภี เชียงใหม่ จึงแจ้งให้กับตำรวจสายตรวจ. สภ สารภี พร้อมชุดสืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุ

14508779911450878106l

ที่เกิดเหตุทั้งตำรวจพบเจ้าของร้านรอตำรวจอยู่ก่อนแล้ว โดยให้การว่า คนร้ายขโมยเอารถจักรยานยนต์ไป โดยรถของกลางเป็นรถยี่ห้อฮาเลย์ เดวิดสัน หมายเลขทะเบียน พมร777 กทม ซึ่งเป็นรถของ “อนันดา เอเวอริงแฮม” นักแสดงชื่อดังที่นำมาฝากไว้กับเจ้าของร้านเพื่อให้ใช้และให้จำหน่ายให้ โดยตั้งราคาไว้ 850,000 บาท

จากนั้นมี นายเอ (นามสมมติ) ชาวต.หนองหอย อ.เมือง ขี่รถจักรยาน 2 ล้อ มาภายในร้านทำทีมาดูรถคันดังกล่าว ต่อมาสังเกตุเห็นว่ารถมีกุญแจเสียบคาไว้ จึงได้ติดเครื่องรถคันดังกล่าว แล้วขี่ออกจากร้านไปอย่างรวดเร็วต่อหน้าพนักงานของร้าน ตนจึงรีบเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและออกไล่ติดตามคนร้าย โดยสามารถควบคุมตัวไว้ได้บริเวณถนนวงแหวนรอบกลางหน้าวัดบ่อน้ำทิพย์ ม1 ต.หนองผึ้ง

14509269211450927709l

ทั้งนี้ จากการสอบสวน ผู้ต้องหารับว่าได้กระทำผิดจริงเนื่องจากชื่นชอบรถฮาเลย์ฯ แต่ไม่มีเงินซื้อ จึงได้เข้าไปกระทำผิด เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

 ล่าสุด หนุ่ม อนันดา ก็โพสต์อินสตาแกรมเช่นกันว่า “Ok.. So this idiot just tried to steal my custom Harley right from the Richco Harley showroom @richyheavens which in turn is full of hardcore bikers. Guess what happened next.. Anyways, I hope the kid will learn a lesson, and that is “don’t steal from bikers (especially from their showrooms)”. Also, I hope the law will show some leniency for this 19 year old kid.

 ทำไม๊ ทำไม! ไม่ฉลาดเลยน้อง จะขโมยมอเตอร์ไซค์จากโชว์รูม ที่เต็มไปด้วยไบค์เกอร์ แล้วคุณคิดว่า…จะเกิดอะไรขึ้น? ตอนนี้พี่ช่วยอะไรไม่ได้ เรื่องมันอยู่ในมือกฎหมายแล้วละหวังว่าจะไม่เสียอนาคต จากการไม่ฉุกคิดในครั้งนี้ อีกบทเรียนหนึ่ง…อย่าขโมยจากไบค์เกอร์!

Ok.. So this idiot just tried to steal my custom Harley right from the Richco Harley showroom @richyheavens which in turn is full of hardcore bikers. Guess what happened next.. 😑 Anyways, I hope the kid will learn a lesson, and that is “don’t steal from bikers (especially from their showrooms)”. Also, I hope the law will show some leniency for this 19 year old kid. ทำไม๊ ทำไม! ไม่ฉลาดเลยน้อง จะโมยมอเตอร์ไซค์จากโชว์รูม ที่เต็มไปด้วยไบค์เกอร์ แล้วคุณคิดว่า…จะเกิดอะไรขึ้น? ตอนนี้พี่ช่วยอะไรไม่ได้ เรื่องมันอยู่ในมือกฎหมายแล้วละหวังว่าจะไม่เสียอนาคต จากการไม่ฉุกคิดในครั้งนี้ อีกบทเรียนหนึ่ง…อย่าขโมยจากไบค์เกอร์!

รูปภาพที่โพสต์โดย ananda everingham (@ananda_everingham) เมื่อ

เรื่องน่าสนใจ